Người dân bất ngờ phát hiện bộ xương người bị đốt cháy đen như than ở nghĩa trang

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lấy những mẫu xương bị đốt cháy ở nghĩa trang đi giám định thì công an đã xác định đó là xương người.

Ngày 3/12, Công an huyện Củ Chi, TPHCM cho biết đã có kết quả giám định về bộ xương được người dân phát hiện trong một nghĩa địa trên địa bàn huyện Củ Chi, TPHCM.

Theo đó, qua giám định, Công an huyện Củ Chi xác định bộ xương bị đốt cháy là xương người. Hiện vụ việc đã được báo cáo lên cho Công an TP.HCM để mở rộng điều tra, xác định danh tính nạn nhân.

Hiện trường vụ việc.

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 2/12 vừa qua, người dân đi qua khu vực nghĩa địa trên đường Nguyễn Thị Nếp, ấp 3A, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TPHCM thì bất ngờ phát hiện một bộ xương đã bị đốt cháy gần đen. Nghi ngờ bộ xương đã bị đốt cháy là xương người nên người dân đã lập tức trình báo Công an lên công an địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an đã có mặt phong toả hiện trường, đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng để tiến hành điều tra, làm rõ. Đến khoảng chiều tối cùng ngày thì công an đã lấy mẫu xương này để mang đi giám định.

Hiện vụ án đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra mở rộng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn