Trang phục "phù phép" cho nàng eo to

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với nhịp sống hiện đại bây giờ , do tính chất công việc, vòng 2 của chị em, đặc biệt chị em công sở trở nên chảy sệ, kém thẩm mỹ. Chính vì vậy việc lựa chọn trang phục để che đi vòng eo to là vô cùng quan trọng.

Hiện nay, các kiểu váy áo không đơn thuần chỉ dành cho những cô nàng “3 vòng tuyệt đỉnh” hay những chị em có dáng người cân đối nữa. Thay vào đó, có rất nhiều  bộ trang phục giúp chị em có vòng eo “đồ sộ” trở nên “thắt đáy lưng ong” hơn.

Váy suông ngắn

Với lợi thế là độ ngắn của những chiếc váy kiểu này thường là trên đầu gối nên bạn hoàn toàn có thể “đánh lừa” thị giác của người đối diện. Dáng váy suông tạo cảm giác người bạn trông cao ráo, thanh mảnh hơn. Thêm vào đó, phần eo bị che đi một cách tinh tế, để lộ đôi chân thon gọn và nuột nà của bạn.

Đầm suông giả eo

Kỹ thuật may để tạo cảm giác “giảm béo” một cách hiệu quả là sử dụng may 2 phần vải tối màu chạy dọc 2 bên sườn. Những chiếc váy có cách may như vậy luôn giúp người mặc trở nên thon thả và gọn gàng hơn rất nhiều.

Váy peplum

Điểm nhấn là sử dụng phần vải xòe nhẹ bên hông khiến vòng hai của bạn có cảm giác nhỏ lại và vòng ba thì hơi nở nang. Vải xòe làm che đi phần bụng mỡ, đặc điểm nổi bật mà những chiếc váy bó sát không làm được. Ngoài ra, thiết kế sang trọng và tinh tế cũng giúp váy peplum ghi điểm trong mắt các quý cô công sở

Chân váy xòe

Nếu là một quý cô thời thượng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng chọn cho mình những chiếc chân váy xòe cá tính. Chân váy xòe thích hợp khi đi chơi mà thậm chí cả khi đi làm. Bạn nên chọn những chân váy cạp cao trên eo một chút, kiểu xòe hoặc kiểu chữ A và dài chỉ trên đầu gối. Khi mặc nó, bạn sẽ cảm thấy chân mình có vẻ dài hơn một chút và phần eo thì không phải lo vì đã được che đi một cách khá hoàn hảo.

Váy liền dạng chữ A

Phần eo to là nỗi ám ảnh của nhiều bạn khi chọn cho mình một chiếc váy liền. Váy liền với thiết kế dạng chữ A sẽ giúp bạn tự tin hơn trong trường hợp này. Phần eo được kéo dài với phần cổ được chọn làm điểm nhấn. Nên đi kèm theo phụ kiện như giầy cao gót, tóc buộc cao hay túi sách…

Váy bất đối xứng

Ưu điểm của loại váy này là nó giúp bạn “đánh lừa” người đối diện bằng cách tập trung ánh nhìn vào những phần nổi bật của cơ thể. Khi diện thiết kế này, bạn sẽ che đi được những khuyết điểm và phô bày được toàn bộ đặc điểm nổi trội của bản thân. Tỷ lệ bất đối xứng làm eo, hông của bạn được “che đậy” kỹ hơn. Ngoài ra, kiểu váy này mang lại cho người mặc vẻ sáng trọng, tinh tế và lịch lãm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn