Trắng tay sau ly dị, thiếu phụ xinh đẹp ra hồ Linh Đàm tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau ly hôn, người phụ nữ rơi vào cảnh vô gia cư nên quẫn trí ra hồ Linh Đàm tự tử khiến nhiều người chứng kiến phát hoảng, can ngăn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 18/3, tại hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) xuất hiện một người phụ nữ lội ra giữa hồ với ý định tự tử. Ngay sau đó, nhiều người dân tốt bụng đã kịp thời can ngăn nên nạn nhân thoát chết. 

Mô tả ảnh.
Chị Hằng buồn bã kể lại ý định tự vẫn

Qua tìm hiểu, người phụ nữ có ý định tìm đến cái chết là chị Nguyễn Thu Hằng (SN 1986, trú tại đường Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm). Sau khi lên bờ, chị Hằng rét run, co ro nói trong nước mắt: “Bố mẹ em đều đã qua đời từ sớm, bản thân thì vừa ly hôn nhưng hai vợ chồng đã có với nhau 1 cháu trai 9 tuổi. Sau khi ly hôn, em rơi vào cảnh vô gia cư nên buồn chán muốn tìm đến cái chết…”. 

Nhận được thông tin, cơ quan công an phường Hoàng Liệt đã đưa chị Hằng về trụ sở lấy lời khai. Đồng thời, động viện chị từ bỏ ý định tìm đến cái chết.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

Để lại thư tuyệt mệnh, nữ công nhân treo cổ tự tử
Trước khi thắt cổ tự tử, một nữ công nhân đã viết bức thư tuyệt mệnh gửi bạn nữ cùng phòng trọ khiến nhiều người xôn xao bàn tán.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn