Trang Trần được chồng cho 2.000 USD làm từ thiện nhưng vẫn hờn dỗi khi bị chê nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Dù được chồng cho tiền nhưng Trang Trần cũng có phần giận dỗi vì bị ông xã đánh giá kém nhan sắc thời gian gần đây.

Mới đây, Trang Trần tiếp tục chia sẻ đoạn hội thoại dễ thương với ông xã Việt kiều. Cô kể rằng cô đã ra ngân hàng rút tiền tiết kiệm để nuôi con vì dịch bệnh diễn biến phức tạp nên không có buôn bán được chỉ đi từ thiện. Về phía ông xã, anh cho biết anh đang tính mua nội thất cho căn nhà mới. Ngay sau đó, Trang Trần lần nữa tâm sự về việc nhiều người qua đời có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam không có quan tài, dự tính trước đó đã đủ nhưng số lượng người tăng lên nên chùa bị thiếu hụt kinh phí.

trangtran1

Sau khi nghe vợ tâm sự, chồng Việt kiều của cựu người mẫu liền gửi cho 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng) để cho sư thầy mua áo quan. Trang Trần vô cùng xúc động trước số tiền của chồng và cũng rất vui mừng khi nhiều người mất được mai táng chu toàn. Chồng Việt kiều cũng có nhiều nhận xét về ngoại hình của cựu người mẫu, cô bị chê bai ở bẩn, mặt nhìn không nhận ra. Theo đó Trang Trần giải thích suốt 2 tháng nay cứ đeo khẩu trang và chỉ ngủ 4 tiếng một ngày. 

"Ổng chê mình ghẻ bẩn, sao em ăn ở bẩn thế, mặt kinh. Vâng cứ 2 tháng đeo khẩu trang ngày ngủ 4 tiếng, tắm rửa nước Nhà Bè, Phước Kiển coi xem có mụn không", Trang Trần kể lại lời của ông xã.

Dù được chồng cho tiền nhưng Trang Trần cũng có phần giận dỗi vì bị ông xã đánh giá kém nhan sắc thời gian gần đây.

trangtran2

Nói về nửa kia, "chân dài" luôn dành lời khen: "Anh ấy rất hiền, hiểu và tin tưởng tôi. Chúng tôi gặp nhau và đồng hành trong thời gian dài khi tham gia hội từ thiện chùa. Có lúc mệt mỏi khi đi từ thiện, tôi vẫn ngả đầu vào vai anh ngủ ngon lành. Tôi hay nổi khùng, thậm chí luyên thuyên kể chuyện bị chơi xấu cho anh nghe, nhưng anh chỉ cười. Anh nói, anh không quan tâm và tình nguyện làm cái bị cho tôi đấm để xả tức giận".

Có thể thấy cả hai khi chưa quen biết đã là những người thường xuyên làm công việc thiện nguyện, nên khi Trang Trần kể về hoàn cảnh khó khăn của một số người đang sinh sống tại Việt Nam, ông xã Việt kiều liền ủng hộ số tiền lớn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link