Trang Trần nói gì khi Phượng Vũ bị loại khỏi Giọng hát Việt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang Trần bất ngờ lên tiếng khi em họ Phượng Vũ bị Đàm Vĩnh Hưng loại khỏi cuộc thi The Voice.

Sau khi liveshow 6 The Voice diễn ra tối 23/8 vừa qua kết thúc, Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng đã bị đặt vào tình thế khó xử trước sự lựa chọn thí sinh nào đi tiếp, thí sinh nào phải rời cuộc chơi. Một diễn biến hoàn toàn bất ngờ xảy ra trong đội Đàm Vĩnh Hưng khiến "ông hoàng nhạc Việt" mất nhiều thời gian suy nghĩ trước khi đưa quyết định và nam ca sỹ đã chọn Bảo Trâm thay vì cô gái Phượng Vũ làm "dậy sóng" dư luận với màn trình diễn "vừa ăn vừa hát" trước đó.

trang tran phunutoday1

Trang Trần nói gì khi Phượng Vũ bị loại khỏi Giọng hát Việt?

Trước kết quả này, Trang Trần - chị họ của Phượng Vũ đã chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu này bày tỏ: "Sự dừng lại của em đêm nay không phải là đóng lại tất cả. Chỉ là một cuộc chơi nhưng chả qua em không đủ mưu mô để chiến đấu lại những kẻ kém khả năng ca hát hơn mình. Tuy nhiên cái em không có chỉ là em không đẹp bằng kẻ ở lại và "đại ca" bị ép chết theo tiêu chí ngay từ đầu. Bảo Trâm hôm nay hát thật sự tốt kinh khủng khiếp và chị đã dặn em, người em cần so tài ngang thấp trong team chỉ có Trâm khi anh Hưng cứu cô bé từ đội Tuấn Hưng. 

Tuy nhiên yếu tố giải trí thì lượng quan trọng về hình luôn thắng cái chất em ạ. Khán giả không thể hiểu câu chuyện em không thể được hát bất kỳ bài nào thuộc sở trường suốt từ đầu mùa ngoài bài vòng giấu mặt của em là có vấn đề chứ không phải do em hay "đại ca". Tuy nhiên hãy vững tâm cô mập. Dừng lại để bước tiếp chứ không phải dừng lại để quay đầu. Kỹ thuật của Bảo Trâm hôm nay tốt hơn em trong các câu chữ xử lý nhưng hai người còn lại (trừ BT) thì khó lòng đọ vote lại em. Tuy nhiên kiểu khó đỡ này thì em chưa đau bằng nhiều ca khác trong showbiz. Đây là bài học về ý thức phải đẹp mới tiến xa được! Cám ơn đại ca luôn giúp đỡ em. Cuộc chơi bây giờ mới bắt đầu! Lặng lẽ với nội lực".

trang tran phunutoday2

Phượng Vũ bất ngờ bị loại khỏi cuộc thi The Voice.

Theo Trang Trần, việc Phượng Vũ bị loại thật đáng suy ngẫm. Nếu so về kỹ thuật, chất giọng, Phượng Vũ không sánh bằng Bảo Trâm (thí sinh được bình chọn nhiều nhất đội trong liveshow 6 nhưng lại vượt trội so với Vicky Nhung và Tố Ny. Không những thế, Trang Trần còn "ám chỉ" Vicky Nhung và Tố Ny là kém khả năng ca hát hơn Phượng Vũ nhưng lại nhiều "mưu mô" hơn em gái mình.

Trước đó, Trang Trần đã bị cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đề nghị truy tố về tội Chống người thi hành công vụ. Ngày 5/5, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ việc. Song, Trang Trần được tại ngoại do mang thai. 

Vụ việc Trang Trần chống người thi hành công vụ xảy ra vào sáng ngày 27/2 khi xe taxi chở người mẫu này cùng bạn đi ngược chiều trên phố Tạ Hiện và bị lực lượng chức năng phát hiện, yêu cầu kiểm tra. Khi đó Trang Trần đã có hành vi ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, đồng thời có những lời lẽ lăng mạ, tấn công cán bộ Công an phường Hàng Buồm.

Trang Trần bụng bầu đi làm từ thiện trước ngày hầu toà
Trang Trần bụng bầu đi làm từ thiện trước ngày hầu toà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Trần đang tích cực cùng bạn bè quyên góp ủng hộ người dân Quảng Ninh.
Mẹ Trang Trần
Mẹ Trang Trần "lạnh lùng" trước quyết định con gái bị truy tố?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trước quyết định truy tố con gái, mẹ Trang Trần vẫn rất lạnh lùng khẳng định đang rất bận rộn với việc kiếm tiền nên không "hóng" chuyện.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn