Tranh thủ lúc người yêu đi vệ sinh, chàng trai ngay lập tức hôn say đắm cô bạn thân đi cùng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hành động của một chàng trai trẻ nhân lúc người yêu đi vệ sinh đã âu yếm rồi hôn cô bạn thân đi cùng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, cư dân mạng được phen "xôn xao" khi chứng kiến một phiên bản của bộ phim Thái Lan "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" ngoài đời thực ghi lại cảnh tượng một chàng trai công khai bắt cá hai tay. Ngay khi người yêu vừa đi vệ sinh, anh chàng đã hôn môi nồng nhiệt với cô bạn thân của người yêu đi cùng.

Được biết, những hình ảnh này chụp tại một nhà hàng chuyên đồ Hàn Quốc tại Trung Quốc. Trong bữa ăn, chàng trai tỏ ra vô cùng chăm sóc người yêu của mình. Cặp đôi thậm chí còn hôn nhau say đắm ngay trước mặt cô bạn thân.

4-1503945732048-1503978733-width620height558

 Chàng trai trẻ và người yêu hôn nhau say đắm trước mặt cô bạn thân.

Hình ảnh khiến nhiều người liên tưởng đến một cặp đôi với tình yêu mặn nồng, đầy hạnh phúc. Những hình ảnh ấm áp này đã khiến cho hội chị em không khỏi ghen tị với cô gái may mắn ấy.

Thế nhưng, chẳng có gì đáng nói nếu như lúc cô gái trẻ đi vào nhà vệ sinh, anh chàng bạn trai của cô đã lập tức quay sang vỗ về cô gái đang ngồi phía đối diện. Tiếp đó, anh ta ngang nhiên hôn cô bạn thân của người yêu giữa nhà hàng đông người.

5-1503945732052-1503978733-width620height560

 Chàng trai ngay lập tức quay sang cô bạn của người yêu.

Đôi trai gái này hôn nhau một lúc và nhanh chóng trở về vị trí cũ, trước khi cô bạn gái từ nhà vệ sinh đi ra, ngây thơ không hề biết những gì vừa xảy ra sau lưng mình. Cả anh chàng người yêu lẫn cô bạn thân đều tỏ ra thản nhiên, bình thường như chẳng có chuyện gì xảy ra. Chàng trai rút ví ra thanh toán tiền rồi cả 3 người cùng nhau rời khỏi nhà hàng.

Nhìn cảnh tượng này có lẽ ngay cả những người ngồi xung quanh cũng phải đỏ mặt và thậm chí còn phải lấy máy điện thoại chụp lại về ý thức của các bạn trẻ ngày này.

6-1503945732054-1503978733-width620height568

 Và trao nhau nụ hôn nồng cháy.

Có lẽ sau khi những hình ảnh này được phát tán trên mạng, cô gái sẽ sớm nhận ra bộ mặt Sở Khanh của anh bạn trai và sự giả dối của người bạn thân mà cô vẫn luôn tin tưởng.

Hiện vẫn chưa xác định rõ danh tính của các nhân vật chính, cũng như địa điểm tái hiện bộ phim Thái Lan nổi tiếng "Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân" phiên bản đời thực kể trên. Toàn bộ sự việc diễn ra rất nhanh chóng nhưng vẫn đủ khiến cho những người chứng kiến choáng váng vì độ trơ trẽn, táo bạo của cặp đôi nam nữ gian tình. 

Ngay sau khi vừa được đăng tải, câu chuyện này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ dư luận xã hội cả ở Hàn Quốc lẫn Trung Quốc. Đa số ý kiến đều lên án gã bạn trai lăng nhăng và cô bạn phản bội: "Tại sao anh ta có thể làm như vậy với cả hai cô gái?", "Thật là đáng xấu hổ", hay có những người thì buông lời chế giễu: "Anh chàng này cũng nhanh thật đấy!".

Bên cạnh đó họ cũng bày tỏ sự xót xa dành cho cô gái trẻ khi chọn nhầm người yêu: "Tội cho cô gái đó", "Đây chính xác là 'Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở bạn thân' phiên bản đời thực rồi".

"Trên đời ghét nhất thể loại này, bao nhiêu người không chọn, chẳng hiểu sao lại cứ phải nhằm vào người yêu của bạn thân như thế nhỉ?", cư dân mạng bình luận xôn xao.

Trước đó, câu chuyện cô gái bị bạn trai 7 năm và bạn thân 10 năm lén lút phản bội sau lưng cũng từng xôn xao dư luận khiến người ta cảm thấy không còn xa lạ gì với những câu chuyện về bạn thân cướp chồng hay người yêu. Có lẽ hội chị em nên cảnh giác vì bây giờ có thể "tin bạn mất chồng" đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn