Cái kết đẹp như mơ cho cặp đôi “liều mình” yêu nhau qua mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Một cặp đôi người Việt ở Cộng hòa Séc đã quyết định tiến tới hôn nhân sau 3 tháng “liều mình” yêu qua mạng xã hội.

cai-ket-dep-nhu-mo-cho-cap-doi-lieu-minh-yeu-nhau-qua-mang-xa-hoi-1

Cặp đôi Minh Tùng - Ngọc Anh quyết định về cùng một nhà sau 3 tháng “liều mình” yêu nhau qua mạng xã hội. Được biết, cả hai hiện sinh sống và làm việc tại thủ đô Prague, Cộng hoà Séc. 

cai-ket-dep-nhu-mo-cho-cap-doi-lieu-minh-yeu-nhau-qua-mang-xa-hoi-2

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, cặp đôi đã cùng ê kip chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc lãng mạn tại lâu đài Hluboka, khu vườn Kromeriz và khu nghỉ dưỡng Capi Hnizdo. 

cai-ket-dep-nhu-mo-cho-cap-doi-lieu-minh-yeu-nhau-qua-mang-xa-hoi-3

Cách đây 3 năm, Minh Tùng gặp Ngọc Anh ở nhà một người quen và dành nhiều thiện cảm cho cô gái có nụ cười ấm áp. Tuy vậy vì công việc bận rộn mà cả hai đã không có cơ hội tìm hiểu thêm về nhau. 

cai-ket-dep-nhu-mo-cho-cap-doi-lieu-minh-yeu-nhau-qua-mang-xa-hoi-4

Một năm sau, Minh Tùng tình cờ nhìn thấy facebook cá nhân của Ngọc Anh và ngay lập tức gửi lời kết bạn với nàng. Lúc này, Ngọc Anh đang làm việc tại Mỹ sau khi tốt nghiệp đại học ở xứ cờ hoa. 

cai-ket-dep-nhu-mo-cho-cap-doi-lieu-minh-yeu-nhau-qua-mang-xa-hoi-5

Cặp đôi dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau. Nhờ sự đồng điệu trong tâm hồn và nhiều điểm chung trong cách suy nghĩ, lối sống, tình cảm của họ ngày càng trở nên gắn kết, sâu đậm. 

cai-ket-dep-nhu-mo-cho-cap-doi-lieu-minh-yeu-nhau-qua-mang-xa-hoi-6

Yêu nhau 3 tháng, Minh Tùng đã dành một bất ngờ lớn với bạn gái khi quyết định từ Cộng hòa Séc bay sang Mỹ thăm nàng. Ngọc Anh rất hạnh phúc, bồi hồi, xúc động khi thấy Minh Tùng xuất hiện ngay trước mặt. 

cai-ket-dep-nhu-mo-cho-cap-doi-lieu-minh-yeu-nhau-qua-mang-xa-hoi-7

Để đi đến quyết định đám cưới, Ngọc Anh đã phải bỏ dở sự nghiệp 7 năm cô dày công gây dựng. 

cai-ket-dep-nhu-mo-cho-cap-doi-lieu-minh-yeu-nhau-qua-mang-xa-hoi-8

Chuyện tình của cặp đôi Bùi Huyền – Đức Bình cũng từng khiến nhiều người ghen tị. Từ một trò chơi "yêu giả" trên facebook, họ trở thành người yêu thật. 

cai-ket-dep-nhu-mo-cho-cap-doi-lieu-minh-yeu-nhau-qua-mang-xa-hoi-9

5 tháng cặp đôi giả vờ làm người yêu với nhau trên facebook, để relationship với nhau, xưng hô với nhau là vợ - chồng như đang thật sự yêu. 

cai-ket-dep-nhu-mo-cho-cap-doi-lieu-minh-yeu-nhau-qua-mang-xa-hoi-10

Sau 5 tháng “yêu giả”, Bình quyết định vào Sài Gòn gặp Huyền. Kể từ đó, cuộc sống của họ đã chính thức bước sang trang mới: Tình yêu thật sự. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link