Trao thân cho bạn trai khi tròn 12 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phát hiện những dấu hiệu bất thường ở con gái, gia đình Liên tìm hiểu và biết chuyện nên trình báo với Công an.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước vừa cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng để điều tra đối với Nguyễn Thanh Long (SN 1993, trú xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập) về hành vi Hiếp dâm trẻ em. 

Đối tượng mà Long thực hiện hành vi giao cấu là bé Hồng Liên (SN 2004, trú cùng xã). 

Tại cơ quan điều tra Long khai, mặc dù biết Liên tuổi còn nhỏ nhưng Long vẫn nảy sinh tình cảm. 

Ngày 16/6/2016 (đúng ngày sinh nhật 12 tuổi của Liên), sau khi dự sinh nhật của Liên tại nhà một người bạn khác, Long rủ Liên cùng những người khác vào rẫy chơi. 

Tại đây, lợi dụng khi mọi người không để ý, Long đưa Liên vào một chòi rẫy không người rồi thực hiện hành vi giao cấu với Liên. 

Chưa dừng lại ở đó, tiếp đến ngày  3/7 tại nhà một người bạn, Long tiếp tục giao cấu với Liên.

Ảnh minh họa (nguồn: internet). 

Mặc dù xảy ra sự việc trên nhưng Liên giữ bí mật không hề nói cho mẹ biết. Thấy con gái có những dấu hiệu bất thường , gia đình Liên tìm hiểu và biết chuyện nên trình báo với Công an. 

Qua tìm hiểu và xác minh sự việc công an phòng Cảnh sát Điều tra huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước đã tiếp nhận và xác minh sự việc. Kịp thời bắt giữ và tạm giam Long chờ phán quyết của toàn án về hành vi hiếp dâm trẻ em của mình.

HOT: đám cưới đón dâu bằng đoàn
HOT: đám cưới đón dâu bằng đoàn "siêu xe cẩu"
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì muốn dành một món quà bất ngờ, ý nghĩa cho cô dâu của mình trong ngày cưới nên anh Hùng đã nghĩ đến ý tưởng đón dâu độc đáo.
Bốn mẹ con bị đâm vì mặc quần ngắn, áo phông
Bốn mẹ con bị đâm vì mặc quần ngắn, áo phông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Người đàn ông, không có quan hệ với 4 mẹ con, cảm thấy khó chịu vì họ mặc quần ngắn và áo phông
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn