Phẫn nộ: Bé gái 13 tuổi bị 4 thanh niên cưỡng hiếp tập thể

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cô bé 13 tuổi bị bốn thanh niên là Arman, Jamaluddin, Irfan và Vakil Ahmed hiếp dâm tập thể.


Theo thông tin từ cảnh sát thành phố Sarnath, Ấn Độ, ngày 17/7 một cô bé 13 tuổi bị bốn thanh niên là Arman, Jamaluddin, Irfan và Vakil Ahmed hiếp dâm tập thể. 

Bé đã bị 4 thanh niên cưỡng hiếp tập thể (Ảnh minh họa) (nguồn: internet).

Chúng đã đưa cô bé tới một khu nhà máy dệt ở Barkatpur Pulkohna rồi giờ trò đồi bại. Sau khi đã thõa mãn, chúng bỏ lại cô bé trong tình trạng bất tỉnh bị xâm hại nặng. 

Mãi sau cha của cô bé mới phát hiện và đã báo ngay cho quan chức địa phương. 

Được biết, khu vực này thuộc khu vực quản lý của cảnh sát thành phố Sarnath. Nên ngay sau khi nhận được đơn trình báo của cha nạn nhân, cảnh sát đã bắt được Jamaluddin và Vakil vào ngày hôm sau. 

Còn Arman và Irfan hiện vẫn đang bỏ trốn. Cảnh sát cho biết, họ đang tiếp tục truy bắt hai tên này và làm rõ vụ việc. 

Hiện nay, tình trạng hiếp dâm đang gia tăng tại Ấn Độ, đất nước đông dân thứ nhì thế giới.  Phụ nữ Ấn Độ, thậm chí cả trẻ em cũng trở thành nạn nhân của những cuộc tấn công bạo lực này.

Sốc: cụ bà 71 tuổi và chàng trai 17 tuổi kết hôn
Sốc: cụ bà 71 tuổi và chàng trai 17 tuổi kết hôn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cặp đôi chuẩn bị một hôn lễ đơn giản trong vòng 6 ngày. Đám cưới cũng có sự tham gia của đông đủ người thân hai bên.
Đau buồn đứa bé có khuôn mặt
Đau buồn đứa bé có khuôn mặt "quỷ" khiến mọi người khiếp sợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Vì căn bệnh quái dị nên dù còn nhỏ, Kangkang luôn phải đeo khẩu trang khi ra ngoài để tránh làm người khác hoảng sợ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link