Trẻ em bị treo lơ lửng trên đu quay vì mất điện

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tại thời điểm mất điện, trò chơi đu quay đứng có trên 30 khách trong những chiếc lồng sắt treo lơ lửng trên cao.

Sự việc xảy ra vào khoảng 19h50 ngày 2/2 (mùng 3 Tết) đã khiến nhiều người có mặt tại khu trò chơi Nhà thiếu nhi tỉnh Tiền Giang (số 1A phường 1, TP Mỹ Tho), đa phần là trẻ em, hoảng loạn khi khu vui chơi đột ngột mất điện.

Mô tả ảnh.
Tại trò chơi vũ trụ rất nhiều người hoảng hốt.

Lúc đó, tại khu trò chơi Tàu vũ trụ bay có 12 trẻ đang lơ lửng trên cao. Thấy tự dưng trò chơi dừng đột ngột, nhiều em hoảng loạn khóc thét nhưng nhân viên quản lý trò chơi cũng không biết làm cách nào để đưa xuống.

Mô tả ảnh.
30 người bị kẹt trên đu quay.

Tại trò chơi đu quay đứng, thời điểm mất điện có trên 30 người trong những chiếc lồng sắt lơ lửng trên cao. Nhiều người hoảng loạn cầu cứu, nhân viên phải leo lên đu quay trấn an.

Đến 20h40 cùng ngày, khu trò chơi có điện trở lại. Những người bị mắc kẹt được đưa xuống trong sự hoảng loạn.

Chị Nguyễn Thị M.N., nhà ở phường 10 TP Mỹ Tho, bức xúc cho biết có thể do quá tải nên chỉ khu trò chơi bị mất điện. Lúc đó, con chị đang bị treo lơ lửng trên trò chơi đu quọa cùng với nhiều người khác rất hoảng loạn. Việc khu trò chơi không có nguồn điện dự phòng là quá nguy hiểm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn