Trẻ may mắn có 1 trong 7 nốt ruồi này: Tương lai sáng chói, lớn lên ắt làm quan, cả họ được nhờ

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, trên cơ thể con người ẩn chứa 7 vị trí đặc biệt và nếu nốt ruồi xuất hiện tại các vị trí này sẽ mang đến cho bạn tài lộc, giàu sang.

Trẻ có nốt ruồi đen/son trong lòng bàn tay

Đây là nốt ruồi rất cát tường với trẻ nhỏ. Trẻ nào có nốt ruồi này thường được hưởng phú quý về sau và dễ gặp nhiều vận may tiền tài, bé trai dễ vượng tài, bé gái dễ vượng phu.

Nếu được bố mẹ chăm lo đầy đủ về tinh thần và vật chất, có nhân sinh quan đnsg đắn, cuộc sống về sau của trẻ sẽ không phải lo ngại về tiền bạc, dễ gặp được nhiều cơ hội phát triển trong công việc và kinh doanh.

Ưu điểm của trẻ có nốt ruồi đen/son trong lòng bàn tay là rất hiếu thuận và thương yêu gia đình. Họ luôn cố gắng hết mình để gia đình thêm đủ đầy, hạnh phúc. Dự đoán, bé trai này thường có tài quản lý, sự nghiệp thành công tốt đẹp khi ngoài 45 tuổi. Bé gái nếu lấy chồng muộn, vợ chồng hạnh phúc sẽ khá vượng phu, vãn niên cuộc sống dư dả, điền sản đất đai dồi dào.

images (4)

Nốt ruồi mọc trên lông mày

Trẻ có nốt ruồi trên lông mày rất dễ thấy, làm cha mẹ lo lắng kích thước của nó sẽ lớn dần theo sự phát triển, ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Nhưng thực tế chẳng có gì đáng phải lo, ngược lại nhiều phụ huynh còn cầu con mình sở hữu nốt ruồi ở vị trí đó mà không được. Bởi lẽ nốt ruồi mọc trên lông mày sẽ có ở những đứa trẻ thông minh, lúc nhỏ học hành giỏi giang, lớn lên lập nghiệp thành công, có nhiều tiền của, cha mẹ không có gì phải phiền lòng.

Nốt ruồi tại ấn đường

Ấn đường là vị trí tiếp theo trong 7 vị trí nốt ruồi giàu sang phú quý, đây là vị trí nổi bật và dễ dàng nhận thấy nhất. Nốt ruồi tại vị trí này được nhiều chuyên gia nhân tướng học đánh giá cao, mang ý nghĩa sung sướng và giàu sang từ trong trứng.

Những đứa trẻ sinh ra may mắn sở hữu nốt ruồi tại ấn đường là số sướng từ trong trứng, sống trong nhung lụa và thường xuyên gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù hộ. Nhờ đó, con đường sự nghiệp, tình duyên luôn thuận lợi với cuộc sống sung túc, hạnh phúc và giàu có.

Nốt ruồi trên cằm

Tương tự, nốt ruồi trên cằm cũng cho thấy đứa trẻ đó có mệnh phượng hoàng, đường đời khá bằng phẳng, không gặp nhiều khó khăn, thử thách. Dù có thì cũng sẽ xuất hiện quý nhân trợ giúp, không phải chật vật hay đau đầu nhức óc tìm cách vượt qua. Nói chung, cuộc đời đứa trẻ này sung sướng, vinh hoa phú quý hưởng cả đời không hết.

Nốt ruồi dưới lòng chân trái

Nốt ruồi trên người trẻ rất nhỏ, đã vậy còn mọc ở dưới lòng bàn chân nên có khi là cha mẹ không thấy. Thế nhưng, nếu một ngày đẹp trời cha mẹ phát hiện có nốt ruồi dưới lòng bàn chân trái của trẻ thì hãy tin rằng lớn lên sẽ có quyền lực trong tay, địa vị và tiền bạc đều đủ cả. Từ đây cha mẹ chỉ cần chờ con báo hiếu, ngồi mát ăn bát vàng, hưởng phước đến già.

Nốt ruồi ở cổ

Vị trí nốt ruồi mang ý nghĩa đại cát tiếp theo chính là tại vị trí cổ hướng bên phải. Khi cổ bên phải xuất hiện nốt ruồi, điều đó chứng tỏ bạn là tuýp người không cần lo lắng về vấn đề tiền bạc và luôn có vận khí tốt, may mắn đi theo, tiền hết rồi lại sẽ có ngay.

Và ngược lại với những bạn có nốt ruồi ở vị trí bên trái của cổ, chúng mang ý nghĩa hoàn toàn trái ngược với vị trí bên phải, khiến bạn gặp nhiều vận xui, không may mắn.

Nốt ruồi ở thắt lưng

Còn đứa trẻ có nốt ruồi ở thấy lưng cho thấy tinh thần trách nhiệm cao, càng lớn càng biết cách làm việc tới nơi tới chốn, không đợi ai chỉ dạy hay nhắc nhở nên cha mẹ rất an lòng. Với tính cách ấy sẽ là cơ sở để khi trưởng thành, đứa trẻ có vị trí nốt ruồi ở thắt lưng đạt được thành công, giúp ích cho xã hội, rạng danh tổ tông đấy ạ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link