Lấy 1 quả chanh làm theo cách này, khử mùi nhà vệ sinh đơn giản mà hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Mách bạn cách khử mùi toilet cực đơn giản mà hiệu quả cao.

Những cách khử mùi toilet hiệu quả, đơn giản

Khử nhà vệ sinh tự nhiên bằng chanh tươi

Chanh tươi có tác dụng diệt khuẩn và khử mùi hiệu quả. Do đó, ngoài việc bạn thường xuyên đánh rửa nhà vệ sinh sạch sẽ, bạn có thể dùng chanh để khử mùi, giúp nhà vệ sinh luôn thoáng mát, không còn mùi hôi.

khumuinhavesinh

Để đánh bay mùi hôi trong nhà vệ sinh bằng chanh tươi, bạn vắt lấy nước cốt chanh (khoảng 4 -5 quả), đổ 2 phần vào bồn cầu rồi đậy nắp lại. Phần còn lại đổ vào các góc nền nhà vệ sinh. Sau đó đóng cửa nhà vệ sinh, để vậy khoảng 1 tiếng rồi dọn dẹp sạch. Nhà vệ sinh sẽ thơm ngát hương chanh, không còn mùi hôi nữa.

Khử mùi nhà vệ sinh bằng baking soda hoặc muối trắng

Baking soda (muối nở) là một nguyên liệu tự nhiên và là mẹo khử mùi nhà vệ sinh tuyệt vời. Baking soda còn có thể là cách khử mùi phòng kín hiệu quả.

Cách khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả với baking soda:

Lấy một cái lọ và đổ đầy bột baking soda.

Nếu bạn có sẵn tinh dầu trong nhà, hãy trộn chúng vào chung với baking soda. Hai thành phần này khi kết hợp lại với nhau sẽ tạo ra một lọ thuốc tự nhiên làm khử mùi hôi khó chịu trong phòng tắm.

Vặn chặt nắp lọ lại và đục một vài lỗ nhỏ ở trên nắp để cho hỗn hợp "thở". Lúc này, baking soda sẽ hấp thụ mùi hôi. Trong khi đó, tinh dầu lấp đầy phòng tắm của bạn với một mùi thơm tự nhiên.

Dùng giấm trắng để khử mùi nhà vệ sinh cực hiệu quả

Giấm trắng là một trong những giải pháp khử mùi nhà vệ sinh, làm sạch tự nhiên tuyệt vời nhất. Đơn giản, bạn chỉ cần tháo nắp bồn cầu và đổ một ít giấm vào két nước. Sau đó, xả nước bồn cầu một vài lần để cho giấm làm công việc của nó.

Đặt sả để khử mùi nhà vệ sinh hiệu quả

Meo-Khu-Sach-Mui-Nha

Nguyên liệu là 1 bó sả tầm 5-10 cây, đập dập rồi dùng dây cột lại thành bó, đặt vào góc nhà vệ sinh.

Đặt sả cây trong nhà vệ sinh, nhà tắm vừa có có thể khử mùi hôi khó chịu, vừa xua đuổi côn trùng tránh xa. Đồng thời sả cây cũng là cách tạo hương thơm tự nhiên, dễ chịu mà an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Cách khử mùi toilet bằng trái thơm

Chỉ với một quả dứa và một cây nến nhỏ, bạn có thể xua tan mùi ẩm mốc, hôi thối trong phòng tắm. Không gì dễ chịu hơn mùi thơm dịu nhẹ của trái cây tươi.

Cách khử mùi nhà vệ sinh bằng trái thơm:

Sau khi cọ rửa nhà vệ sinh, bạn chỉ cần cắt bỏ cuống và nạo ruột của dứa bỏ đi.

Tiếp đó, tạo khoét thêm cái lỗ lớn trên vỏ quả thơm.

Dựng trái thơm trên lavabo và đặt một ngọn nến đã được đốn cháy vào bên trong.

Nến sẽ giúp mùi hương tự nhiên của quả thơm lan tỏa khắp không gian phòng tắm.

Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả bằng bã cà phê, bã trà

Cách khử mùi hôi nhà vệ sinh bằng bã cafe, bã trà là một trong những mẹo vặt bạn không thể bỏ qua. Hãy đặt bã cà phê hoặc trà khô vào túi vải, buộc chặt, sau đó treo túi cà phê trong phòng tắm. Hương thơm của cà phê sẽ loại bỏ mùi hôi, mốc trong nhà vệ sinh một cách hiệu quả. Ngoài ra, bã cà phê cũng có tính hút ẩm cao. Do đó, chúng có khả năng chống ẩm mốc cho nhà vệ sinh rất tốt.

Khử mùi phòng tắm, nhà vệ sinh bằng vỏ cam và muối biển

Nguyên liệu cần chuẩn bị chỉ bao gồm một ít muối biển, lá húng quế, bạc hà và vỏ cam.

Rửa sạch và nạo hết phần ruột trong quả cam hoặc quýt được cắt làm đôi. Sau đó, đổ đầy muối biển vào trong vỏ cam. Bạn có thể thêm húng quế, bạc hà hoặc các loại thảo dược có mùi hương dịu nhẹ khác lên trên lớp muối biển. Cuối cùng, bạn có thể đặt thành phẩm khử mùi nhà vệ sinh tự nhiên này ở các góc phòng tắm, hoặc trên bồn cầu, kệ, giá treo trong nhà vệ sinh bạn nhé.

Theo:  xevathethao.vn copy link