Trẻ sinh vào 3 khung giờ Âm lịch này, cát tinh chiếu rọi, tương lai cát tường, như ý

09:31, Thứ bảy 16/03/2024

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 khung giờ tốt theo tử vi. Trẻ sinh vào đúng khung giờ Âm lịch này sẽ có cuộc sống sung túc, dư dả về sau này.

Theo tử vi, bên cạnh ngày và tháng sinh Âm lịch, thời gian sinh cũng được coi là một yếu tố quan trọng quyết định vận mệnh, phúc lộc của một người.

Sau khi kết hôn, hầu như ai cũng hy vọng sẽ sớm có được những đứa con. Tuy nhiên, việc nuôi dưỡng con cái không hề đơn giản. Có những đứa sinh vào ba khung giờ Âm lịch này được dự báo sẽ được cát tinh chiếu rọi, và gặp nhiều may mắn trong cuộc đời.

Khung giờ Mão Âm lịch (05:00- 07:00)

Theo tử vi, khoảng thời gian từ 5 đến 7 giờ sáng được gọi là giờ Mão. Đây là thời điểm mặt trời bắt đầu mọc, mang lại niềm hy vọng mới cho gia đình khi có trẻ sinh vào khung giờ này.

Trẻ sinh trong khung giờ này thường được dự đoán sẽ mang lại sự giàu có và phú quý. Họ thường được sinh ra trong những gia đình giàu có, có điều kiện học tập tốt.

Trẻ sinh trong khung giờ này thường được dự đoán sẽ mang lại sự giàu có và phú quý.

Trẻ sinh trong khung giờ này thường được dự đoán sẽ mang lại sự giàu có và phú quý.

Đa số trẻ sinh vào khung giờ này có trí tuệ, tài năng, và lòng yêu thương gia đình. Dù là con trai hay con gái, họ thường rất nhân hậu và biết quan tâm đến người khác. Sự xuất hiện của trẻ vào khung giờ Mão thường mang lại niềm vui và sự hòa thuận trong gia đình, giúp cho bố mẹ có cuộc sống phồn thịnh và tình thương.

Khi trưởng thành, họ thường tỏ ra thông minh, quyết tâm, và không ngừng cố gắng phát triển. Dù lựa chọn ngành nghề nào, trẻ sinh vào giờ Mão thường thành công, trở thành niềm tự hào của gia đình.

Khung giờ Mùi Âm lịch (13:00 - 15:00)

Theo tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Mùi Âm lịch thường có tính cách hiền lành và nhân hậu. Họ được dự báo sẽ thông minh, hiểu biết và có nhiều thành tựu về tài chính. Những đứa trẻ sinh trong khung giờ này thường thể hiện lòng biết ơn và không muốn gây thêm gánh nặng cho gia đình.

Từ khi còn nhỏ, họ thường được biết đến với thành tích học tập cao. Phúc khí của trẻ sinh vào khung giờ này thường là nguồn động viên cho gia đình, giúp họ có một cuộc sống hòa thuận và phồn thịnh. Khi trưởng thành, họ thường thành công trong sự nghiệp và được xã hội tôn trọng và ngưỡng mộ.

Theo tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Mùi Âm lịch thường có tính cách hiền lành và nhân hậu.

Theo tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Mùi Âm lịch thường có tính cách hiền lành và nhân hậu.

Khung giờ Tỵ (09:00 - 11:00)

Theo tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Tỵ, từ 9 đến 11 giờ sáng, thường được dự báo sẽ tỏa sáng trong cuộc sống. Trẻ trai sinh trong khoảng thời gian này thường có trí thông minh và khéo léo, trong khi đó trẻ gái thường được mô tả là xinh đẹp và duyên dáng.

Những đứa trẻ sinh vào khung giờ Âm lịch này thường phải trải qua nhiều khó khăn và gian truân trước khi đạt được thành công. Tuy nhiên, khi trưởng thành, họ có khả năng xây dựng sự nghiệp vững chắc.

Sau khi vượt qua tuổi 35, vận khí của họ thường được cát tinh chiếu rọi, công việc diễn ra thuận lợi và bố mẹ của họ cũng được hưởng lợi từ điều này.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang