Cha mẹ sinh con vào 4 tuổi này gia đình phát tài, con trưởng thành giàu có thành công, cha mẹ có phúc

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm tử vi thì những em bé thuộc 4 tuổi này thường có những thành tựu hơn người và cha mẹ được hưởng phúc con.

 Cha mẹ có con tuổi Thìn

Rồng là linh vật biểu trưng cho sức mạnh và bản lĩnh. Vì thế khi sinh con vào tuổi thìn, nhiều cha mẹ thường đặt kỳ vọng lớn vào con mình. Hơn nữa khi trẻ sống trong môi trường văn hóa Á Đông mà sinh năm thìn thường được xem là sẽ hóa rồng hóa phượng nên cũng có phần tác động vào sự cố gắng nỗ lực của trẻ. Nhiều em bé năm rồng được cho là thông minh thành đạt hơn các tuổi khác. Các em bé tuổi thìn thường có tính cách cương trực mạnh mẽ, thông minh và hài hước. Những em bé tuổi Thìn khi lớn lên thường là người có trách nhiệm, quyết đoán và có tính cách bảo vệ chở che cho các thành viên trong gia đình.

Trẻ sinh năm Thìn thường được cho là sẽ thành công, tài giỏi. Ảnh minh họa

Trẻ sinh năm Thìn thường được cho là sẽ thành công, tài giỏi. Ảnh minh họa

Cha mẹ có con tuổi Mão

Dân gian cho rằng em bé tuổi mão thường ngoan từ nhỏ và thường tự tin, duyên dáng.  Vì thế cha mẹ có con tuổi mão thường rất vui vẻ hạnh phúc khi nuôi dạy con. Những em bé tuổi mão  lớn lên thì thường hiểu chuyện, nên cha mẹ được nhờ không phải lo lắng đau đầu nhiều vì con.  Khi trưởng thành, người tuổi Mão thường kiên trì với việc chưa thành công, họ sẽ quyết tâm lấy hết can đảm để tiếp tục cho đến khi thành công nên cha mẹ yên tâm khi con ra ngoài đời.

Những em bé sinh năm mão cũng thường chăm chỉ học tập và biết giúp đỡ người khác, biết hỗ trợ cha mẹ. Khi trưởng thành thì những em bé tuổi mão thường có sự cố gắng nỗ lực để gặt hái những thành công. Những em bé này cũng thường là trẻ em có hiếu, thương cha mẹ. 

Cha mẹ có con tuổi Tý

Theo tử vi, người tuổi Tý là biểu tượng của sự trù phú giàu có thành đạt. Cha mẹ mà có con tuổi tý thường là những người có phúc lớn, gia đình yên ấm, con hiếu thuận. Những em bé sinh vào năm tuổi tý thường là có phước, gặp nhiều may mắn, luôn có quý nhân phù trợ. Những em bé tuổi tý khi lớn thường thông minh nhanh nhẹn, biết nắm bắt thời cơ. Trong gia đình, em bé tuổi Tý sẽ đóng vai trò lan tỏa sự tích cực, thu hút tập trung mọi người. Người tuổi Tý thông minh hài hước nên thường là trung tâm của công sở, là người dẫn đầu. Họ không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn  cho gia đình mình cuộc sống tốt đẹp nhất,hỗ trợ đồng nghiệp nên được kính trọng. 

Những em bé sinh vào tuổi Mão thường ngoan ngoãn từ nhỏ. Ảnh minh họa

Những em bé sinh vào tuổi Mão thường ngoan ngoãn từ nhỏ. Ảnh minh họa

Cha mẹ có con tuổi Sửu

Những em bé tuổi Sửu sinh ra đã ngoan ngoãn và chăm chỉ nên không làm bố mẹ phải phiền lòng. Khi lớn những người tuổi Sửu thường là người rất điềm tĩnh và trung thực được nhiều người quý mến tin tưởng xây dựng được uy tín tốt. Ngay từ nhỏ các em bé tuổi Sửu đã có biểu hiện tương lai sáng lạn, thông minh với nhiều thành tích học tập tốt. Những em bé tuổi sửu khi lớn thường kiên trì theo đuổi mục tiêu, dám vượt khó khăn.

Những em bé sinh năm Sửu không hoạt ngôn nhưng chân thành nên  duy trì được mối quan hệ chân tình tốt đẹp được quý nhân phù trợ nên khi gặp khó khăn sẽ nhanh chóng vượt qua. Những em bé tuổi sửu cũng thường là những em bé hiếu thảo, thương yêu cha mẹ và anh em. Những em bé tuổi sửu lớn lên cũng thường là những người anh chị em tốt, biết yêu quý gia đình mình, biết giúp đỡ người xung quanh.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link