Trẻ sinh vào 3 ngày Âm lịch này, phúc khí hưởng vô biên, tương lai đầy hứa hẹn

( PHUNUTODAY ) - Những đứa trre sinh vào 3 ngày Âm lịch này được dự đoán hưởng nhiều phúc lộc, có số mệnh giàu sang, phú quý hơn người.

Ngày 29 Âm lịch

Theo tử vi, trẻ sinh vào ngày 29 Âm lịch hàng tháng thường thông minh, hiểu biết và ham học từ nhỏ. Bé thường là những học sinh xuất sắc, tự giác học tập chứ không để cha mẹ phải nhắc nhở.

Khi lớn lên, người sinh vào ngày này thường giàu nhiệt huyết, đam mê công việc và có chí tiến thủ. Chỉ cần được trao cơ hội, họ sẽ nỗ lực hết mức để đạt được thành quả. Họ có sẵn tài năng, tầm nhìn, lại được quý nhân giúp đỡ nên việc thành công chỉ là vấn đề thời gian.

Tóm lại, cha mẹ có con sinh vào ngày 29 Âm lịch thì có thể tự hào. Vì trẻ sinh vào ngày này nhận phúc khí vô biên, tương lai đầy triển vọng. Họ sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc cho cha mẹ, niềm tự hào của gia đình.

1

Ngày 24 Âm lịch

Xem bói ngày sinh Âm lịch có thể thấy trẻ sinh ngày 24 thường rất mạnh mẽ, không ngại cạnh tranh, phấn đấu để giành được vị trí số một. Khi đi học, có thể thấy bé luôn nỗ lực hết sức để đạt vị trí số một. Tuy vậy, trong cuộc sống, trẻ thường ít nói, thích thu mình, không hòa đồng. Sau này, trong sự nghiệp, bằng sự nỗ lực của bản thân và cá tính mạnh mẽ, họ thể hiện tài năng lãnh đạo.

Những người sinh ngày Âm lịch như vậy thường giữ vị trí cao trong công ty, tổ chức họ làm việc. Chỉ cần họ kiên trì, không bỏ cuộc thì sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Dù theo đuổi lĩnh vực chính trị hay kinh doanh, họ đều có tương lai đầy hứa hẹn. Gia đình nào có con sinh vào ngày Âm lịch này tương lai sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc, sung túc.

Mùng 4 Âm lịch

Theo tử vi, trẻ em sinh ngày mùng 4 Âm lịch được trời ban cả may mắn và phước lành. Dù sinh ra trong hoàn cảnh giàu sang hay nghèo hèn, họ đều sống tự lập, không dựa dẫm vào người khác. Họ biết cách phát huy thế mạnh và hạn chế điểm yếu của bản thân để từng bước thăng tiến trong công việc.

2

Ngoài ra, người sinh vào ngày Âm lịch này rất nghiêm túc và có trách nhiệm trong công việc. Khi quyết định làm việc gì, họ điều cố gắng, nỗ lực để làm đến cùng chứ không dễ dàng bỏ cuộc. Đặc biệt là sau khi bước vào tuổi trung niên, tài lộc của họ tăng dần. Người sinh vào ngày Âm lịch này được dự báo sẽ thành danh, thành tài.

Người sinh vào ngày mùng 4 Âm lịch rất hiếu thảo, yêu thương gia đình. Để cha mẹ và gia đình có cuộc sống tốt hơn, họ làm việc chăm chỉ, không ngừng vươn lên. Vì vậy, khi trưởng thành, hầu hết những người sinh ngày Âm lịch này đều có thể phát triển vượt bậc, tương lai đầy hứa hẹn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

(Theo Sohu)

Theo:  xevathethao.vn copy link