Tréo ngoe đĩa mắc kẹt trong nồi, khổ chủ "mếu máo" khi hội chị em mách nghìn lẻ một cách xử lý "huy hoàng"

( PHUNUTODAY ) - Đang rửa bát mà chẳng may gặp phải "tai nạn" này, hẳn không ít người loay hoay!

Chuyện là một cô gái, trong lúc rửa chén đĩa không để ý nên chồng cái đĩa lên miệng một cái nồi. Mà nhọ thiệt nhọ là chiếc đĩa không chịu nằm yên, cứ muốn chui tọt xuống lòng cái nồi inox này ngồi chơi.

Lát sau dọn dẹp xong, cô chủ mới giật mình phát hiện, muốn cứu "ả" đĩa ra để cho về chạn bát đũa mà không được. Cặp đôi nồi đĩa cứ thế dính rịt vào nhau, dù cho cô gái đã dùng hết sức bình sinh để gỡ chúng ra.

Tình cảnh tréo ngoe khi đĩa

Tình cảnh tréo ngoe khi đĩa "lạc trôi" trong nồi rồi mắc kẹt, khổ chủ cũng đến đỏ mặt, tím tai tìm hướng xử lý!

Cực chẳng đã, cô nàng đành lên mạng cầu cứu hội chị em. Chứng kiến ảnh hiện trường, nhiều người tỏ ra vô cùng đồng cảm với cái "khó" của người chủ.

Dân mạng thi nhau comment, chỉ cô gái cách giải quyết. Ấy thế nhưng, lời khuyên nghiêm túc thì chả tháy đâu mà toàn là bày trò trêu chọc hài hước là nhiều.

Người thì chỉ cho cô gái nên cưa cái nồi ra làm đôi, may ra cứu được cái đĩa. Người "xui" nên đập luôn cái đĩa cho nó nhanh, sợ mẹ mắng thì mua cái đĩa mới về để thế chỗ. Người khác vui tính hơn thì khuyên cô đập đĩa đi rồi lấy keo con voi gắn lại, hoặc dùng chày gõ đít nồi thật mạnh kiểu gì cũng rơi ra.

Không biết là đến giờ, khổ chủ đã tìm được cách gỡ rối chua, tuy nhiên, chắc chắn rằng cô gái đã phải khóc không được, mếu không xong khi nhận được những kế "độc" từ dân mạng.

Là người thông thái, bạn nghĩ về trường hợp này?!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link