Trị dứt hôi nách chỉ với 1 ngàn đồng - đảm bảo hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu làm cách này đảm bảo bạn sẽ hết mùi hôi nách lại rất rẻ tiền mà hiệu quả.

trị hôi nách
Không hôi nách làm bạn tự tin hơn rất nhiều.

Trị hôi nách bằng mướp đắng

Gần đây một nghiên cứu của các nhà khoa học còn cho thấy trong trái khổ qua hay còn gọi là mướp đắng có chứa thành phần dược chất có thể giảm béo, giảm lượng đường trong máu vô cùng có hiệu quả, làm cho trái khổ qua xưa kia nổi tiếng đắng bỗng nhiên trở thành loại rau củ bán chạy nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, nó còn có một công dụng chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ, đó là cách trị hôi nách bằng mướp đắng sẽ loại bỏ mùi hôi trên cơ thể rất hiệu quả.

Sử dụng baking soda khử mùi nhanh chóng

Thành phần của bột baking soda có tác dụng hút mùi hiệu quả. Chỉ cần rắc một chút bột baking soda vào vùng nách, để qua đêm sẽ có tác dụng khử mùi hôi nhanh chóng. Đây là phương pháp chữa bệnh hôi nách dễ dàng rất được ưa chuộng tại các nước Châu Âu. Thực hiện đều đặn 1 tuần/ 3 lần sẽ cho kết quả nhanh nhất.

Khử mùi hôi nách triệt để bằng củ cải trắng

Khử mùi hôi nách triệt để bằng củ cải trắng là phương pháp được lưu truyền từ lâu trong Đông y. Trong củ cải trắng có thành phần khử mùi cơ thể rất hiệu quả. Bằng cách dùng 100 ml nước ép củ cải trắng đổ vào bồn tắm ngâm mình trong 20 phút. Chỉ cần thực hiện 1 tuần 2 lần thì mùi hôi nách sẽ không còn nữa. Hãy áp dụng phương pháp chữa bệnh hôi nách vô cùng đơn giản, hiệu quả nhất này để tạm biệt mùi viêm cánh khó chịu.

Bột ngô đánh bay mùi hôi nách tận gốc, nhanh nhất

Bột ngô có tác dụng rất lớn trong việc hút mùi và khử mùi. Chỉ cần dùng một chút bột ngô rắc vào 2 bên vùng nách sẽ hút nhanh mùi hôi khó chịu. Với mùi thơm nhẹ dịu của bột ngô sẽ lưu lại trên làn da của bạn. Bạn nên dùng bột ngô hàng ngày để cho hiệu quả tuyệt vời nhất.

Tham khảo cách trị hôi nách hiệu quả khác

Cách trị hôi nách tự nhiên kết hợp tỏi và rượu :

Chuẩn bị:

– 2-3 củ tỏi tươi rửa sạch bóc vỏ

– ½ chén rượu nếp cho vào chén

Vệ sinh sạch vùng nách bằng rượu nếp: Sử dụng bông gòn chấm vào rượu rồi chấm và xoa đều nhẹ xung quanh vùng nách khoảng 5 phút. Sau đó rửa lại bằng nước. Mục đích là để loại bỏ sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng tạo sự thông thoáng.

Tỏi tươi cho vào cối giã nát vắt lấy nước. Thoa lên vùng nách với động tác xoay tròn nhẹ nhàng. Cách trị hôi nách thiên nhiên này áp dụng trước khi đi ngủ và rửa sạch lại vào sáng hôm sau.

Da đẹp hoàn hảo hơn cả đi thẩm mỹ nhờ hỗn hợp này
Da đẹp hoàn hảo hơn cả đi thẩm mỹ nhờ hỗn hợp này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Da đẹp hoàn hảo hơn cả đi thẩm mỹ nhờ hỗn hợp này - muốn trẻ đẹp ai cũng cần biết ngay!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn