Cận cảnh làn da mộc kém hoàn hảo của dàn mỹ nhân đình đám Hoa Ngữ

( PHUNUTODAY ) - Soi cận cảnh gương mặt của dàn mỹ nhân Cbiz, hình chưa qua chỉnh sửa lại càng khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Các mỹ nhân Hoa Ngữ luôn xuất hiện một cách lung linh hoàn hảo trước mắt công chúng. Có thể nói họ có sự đầu tư kỹ lưỡng về cả hình thể, vóc dáng, trang phục, dường như là khá "ám ảnh" với việc phải thật đẹp. Những hình ảnh được tung ra cũng phải chỉnh sửa rất kỹ lưỡng. Nhưng thực tế thì họ đều là những người có lịch trình công việc bận rộn, thật sự hiếm có ai còn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết như ảnh đã sửa.

Mới đây, trang QQ lại khiến cho cư dân mạng bất ngờ khi "bóc trần" nhan sắc thật của nhiều mỹ nhân đình đám như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba. Có thể thấy, qua những bức hình chưa qua chỉnh sửa lại thêm việc chụp cận cảnh càng làm cho người xem phải trầm trồ.

Empty

Dù luôn được khen là mỹ nhân đẹp nhất nhì showbiz Hoa ngữ nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không thật sự hoàn hảo. Cô chưa đến 30 tuổi nhưng cô đã lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt với nhiều khuyết điểm, nhất là vùng mắt có sự chảy xệ. Ở những bức ảnh chụp cận, làn da của Địch Lệ Nhiệt Ba không hề trắng mịn, trên mặt xuất hiện nhiều vết nám, lỗ chân lông lớn, bọng mắt cũng hiện rõ ràng.

Empty

Làn da của Quan Hiểu Đồng dường như là khá hơn Địch Lệ Nhiệt Ba một chút. Tuy nhiên có điều không trắng như công chúng vẫn thấy và đôi môi cũng khá thâm khác với vẻ tươi tắn thường thấy.

Empty

Lý Thấm dù không quá nổi bật nhưng cũng từng được đánh giá cao về nhan sắc. Nhưng ở bức ảnh này cô lại có quá nhiều mụn, lỗ chân lông cũng lớn. Dù đã cố gắng dùng phấn che đi nhưng hiệu quả không cao.

Empty

So với nhiều mỹ nhân khác trong danh sách này thì làn da của Tống Thiến rất đẹp, ảnh chưa chỉnh sửa so với ảnh đã photoshop cũng không cách biệt lớn lắm.

Empty

Vì lịch trình bận rộn Dương Mịch xuống sắc trong những hình chưa chỉnh sửa. Lỗ chân lông lộ rõ, làn da cũng không mịn màng và những nếp nhăn cũng xuất hiện nhiều. Nhìn ô Dương Mịch 35 tuổi chứ cô thật sự không hề trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi trong ảnh đã photoshop.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh bị soi làn da xỉn màu cùng ria mép, gương mặt cũng không có thần sắc tươi tắn và da có phần hơi sạm. 

Empty

Làn da của Angelababy vẫn rất hoàn hảo, chỉ có điều khi cười lớn thì những nếp nhăn ở khóe mắt sẽ lộ rõ.

Empty

Lưu Diệc Phi vẫn đẹp xuất sắc và không có gì phải bàn cãi nhiều cả. Chưa kể là ở những bức ảnh tăng cân, khuôn mặt kém thanh thoát của cô cũng là nhược điểm. 

Empty

Quả không hổ danh “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”, làn da của Cảnh Điềm thật sự rất hoàn hảo. Chỉ có điều đường rãnh 2 bên mũi của cô lại hiện rất rõ, đây là nhược điểm không thể che đi được.

Empty

Làn da của Kim Thần khá mịn màng nhưng lại không được trắng lắm nên nhìn cô có phần già hơn so với tuổi thật. 

Empty

Đường rãnh 2 bên mũi của Dương Tử cũng hiện rất rõ, nếp nhăn nơi khóe miệng cũng xuất hiện.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link