Những mỹ nhân Hoa Ngữ tăng cân mất kiểm soát liền lộ ngay dấu hiệu lão hóa

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần tăng cân thôi thì đẹp như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi hay Triệu Lệ Dĩnh cũng sẽ bị "dìm" không thương tiếc.

Đối với các ngôi sao Hoa ngữ, họ luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp không góc chết, tạo nên hình ảnh nữ thần khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Tuy nhân chỉ cần tăng cân thôi thì đẹp như Dương Mịch, Lưu Diệc Phi hay Triệu Lệ Dĩnh cũng sẽ bị "dìm" không thương tiếc.

Dương Mịch

Dương Mịch nổi tiếng với thân hình thanh mảnh gọn gàng, cô cũng rất ít khi xuất hiện với hình ảnh tăng cân. Thậm chí cô còn được biết đến là thà "gầy nhom" chứ không thể để bản thân "béo" quá mức. Thế nhưng bước sang tuổi 35, ngoài gương mặt lộ dấu hiệu lão hóa thì cân nặng đã vượt mức bình thường, ai cũng phải thừa nhận cô xuống sắc hơn hẳn khi tăng cân.

Empty
Empty

Lưu Diệc Phi

Cân nặng của Lưu Diệc Phi lên xuống thất thường, cô còn thường xuyên xuất hiện với thân hình kém thon khiến cư dân mạng bất ngờ, hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" cũng nhanh chóng bị tiêu tan. Tuy hiện nay đã ít nhiều giảm được cân nhưng chưa biết trong tương lai sẽ ra sao.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh của hiện nay gầy đến mức đáng báo động nhưng cũng có lúc cô bị tăng cân mất kiểm soát.  Những rắc rối về vấn đề cân nặng không chỉ khiến thân hình Triệu Lệ Dĩnh trở nên kém thon mà gương mặt cũng già đi vài tuổi. 

Empty

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm được mệnh danh là "mỹ nữ đẹp nhất Bắc Kinh" với nhan sắc kiều diễm, sang chảnh như tiểu thư. Là một ngôi sao có chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt nên việc Cảnh Điềm cũng có lúc tăng cân đã khiến dân tình phải trầm trồ, có lẽ đây là những hình ảnh mà cô không hề muốn nhìn lại nữa.

Empty

Dương Tử

Dương Tử là ngôi sao rất dễ tăng cân, ở những bức hình chưa qua chỉnh sử Dương Tử đã tạo nên nhiều tranh cãi vì vóc dáng kém thon do tăng cân của cô đã bị phơi bày rõ ràng. May mắn là tầm 1 năm trở lại đây, nữ diễn viên Hương mật tựa khói sương đã kiểm soát được cân nặng, có được thân hình thon gọn như mong muốn.

Empty

Từ Hy Viên

Dù đã từng ép cân nhưng Từ Hy Viên không thể giữ dáng được nữa. Cân nặng tăng lên vùn vụt, nàng mỹ nhân Vườn sao băng không thể khống chế, gương mặt già đi trông thấy, đôi mắt cũng chẳng còn được linh hoạt nữa, Từ Hy Viên từng có một thời gian tự ti đến mức không dám ra ngoài.

Empty

Mã Tư Thuần

Vì căn bệnh trầm cảm và sử dụng nhiều loại thuốc khiến cân nặng của Mã Tư Thuần tăng lên rất nhiều. Cô ngày càng thêm "đồ sộ". Tuy thời gian gần đây đã giảm cân được chút ít nhưng rõ ràng là Mã Tư Thuần không còn thon gọn được như trước đây nữa.

Empty

Chung Hân Đồng

Những năm qua, việc Chung Hân Đồng có cân nặng thất thường, không thể kiểm soát được cân nặng nữa, thân hình kém thon cùng gương mặt trở nên tròn xoe, cằm đôi cũng vì thế mà xuất hiện. Trang Sina tiết lộ, Chung Hân Đồng từng chi ra một khoản tiền lớn để giảm cân nhưng có vẻ như không thành công.

Empty

Quách Bích Đình

Dù tăng cân nhưng có những ngôi sao vẫn giữu chế độ ăn và tập luyện hợp lý để nhanh chóng trở lại với vóc dáng thon gọn. Với Quách Bích Đình là một ngoại lệ khi sinh con đã được một thời gian khá dài mà cô vẫn không thể xuống cân, nhan sắc hiện giờ cũng không còn là "vạn người mê" nữa.

Empty

Tưởng Hân

Tưởng Hân là một trường hợp rất đặc biệt, dù bị chê bai nhưng cô vẫn luôn giữ một châm ngôn là "béo khỏe béo đẹp", cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh phát tướng kéo theo việc xuống sắc trầm trọng. Vì đã quá quen nên cũng chẳng còn ai nhắc nhở nàng mỹ nhân Chân Hoàn truyện giảm cân nữa.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link