Không đủ tiền trả tô bún đậu 30 ngàn,nữ ca sĩ phải mượn tiền taxi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Ngựa quen đường cũ”. Nữ ca sĩ có nickname Bella một lần nữa bị cộng đồng mạng "ném đá" khi giở trò ăn quỵt tô bún đậu trên phố Hà Nội...

Ăn bún đậu trên phố no nê song sau đó, Bella lại giở trò cũ là quên mang tiền và gọi điện chờ bạn trai tới trả.

Điều đáng nói là tô bún đậu có giá 30 ngàn đồng nhưng cô nàng này chỉ mang trong túi 12 ngàn đồng.

Bị chủ quán dọa nạt, nữ ca sĩ chuyên ăn quỵt gọi được một chiếc taxi bên đường và mượn của tài xế 20 ngàn đồng để trả tiền bún đậu.

Chưa hết, tài xế taxi tốt bụng còn đồng ý chở cô ta về, bất chấp sự can ngăn của các thanh niên xung quanh đó. Đây đều là những người thường xuyên lướt Facebook và biết rõ bộ mặt thật của Bella.

nữ ca sĩ bella

Nữ ca sĩ chuyên ăn quỵt mượn tiền taxi để trả tô bún đậu giá 30.000 đồng.

Cách đây hơn 10 ngày, Bella từng bị nhân viên mời ra khỏi nhà hàng ở tầng 6 toà nhà Lotte khi chưa kịp thưởng thức đồ ăn mới gọi.

Trước đó ít ngày, Bella ăn quỵt tại quán Nhật Bản cạnh nhà hàng này và cãi nhau với nhân viên một hồi thì được mời ăn miễn phí.

Ngày 26.5.2015, Bella ngồi uống cocktail và cà phê ở Hải Dương rồi dùng chiêu cũ để xù tiền khiến chủ quán điên tiết. Trước đó vài hôm, cô nàng này quyt tiền cà phê và bị chủ quán đánh tơi tả.

Với nhiều tiền án ăn quỵt, ảnh và clip về nữ ca sĩ Bella bị phát tán khắp Facebook để các chủ quán cùng cảnh giác.

Hé lộ hình ảnh điển trai của người yêu quỵt tiền Nguyệt Ánh
Hé lộ hình ảnh điển trai của người yêu quỵt tiền Nguyệt Ánh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn trai Nguyệt Ánh khá điển trai, từng tốt nghiệp đại học ở nước ngoài và đang làm một vị trí cao nhưng lại "quỵt tiền" của Nguyệt Ánh.

 

Nguyệt Ánh tươi tắn trở lại sau khi
Nguyệt Ánh tươi tắn trở lại sau khi "tố" người yêu quỵt tiền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyệt Ánh vẫn xuất hiện với thần thái khởi sắc và rạng rỡ khi đi thử áo dài sau khi "tố" người yêu quỵt tiền.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn