Triệu Vy dù đã U40 nhưng mix đồ da vô cùng năng động, bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Dù đã U40 nhưng Triệu Vy không ngần ngại khoác lên mình đủ các mẫu đồ da cá tính khác nhau.

Triệu Vy vốn sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt cá tính. Triệu Vy thời còn đóng Hoàn Châu Cách Cách là thần tượng của rất nhiều người. HIiện tại khi bước vào tuổi trung niên 44 tuổi, Triệu Vy vẫn thường bị đặt nặng vấn đề nhan sắc quá đà. Cô từng bị mất điểm vì nhan sắc tuột dốc không phanh, tuy nhiên cô đã dần tìm lại được chính mình sau khi hạ quyết tâm giảm hơn 15kg.

Gout thời trang của cô nàng từ đó chẳng có gì để chê mà còn là nguồn cảm hứng của bao chị em chốn công sở. 

Empty

Vóc dáng nuột nà của bà mẹ 1 con được tôn lên qua chiếc váy 2 dây có phần thân trên bo sát cơ thể.

Empty

Dù bịnetizen xứ Trung bóc phốt rằng nhan sắc không như ảnh hậu trường nhưng  những lời dèm pha về nhan sắc đó không đánh bật lại được gout thời trang của cô đang diện.

bi-boc-phot-nhan-sac-gia-nua-tai-su-kien-trieu-vy-go-gac-bang-man-len-do-dang-cap-1b-1605233557-972-width650height975

Cô diện một chiếc áo khoác da bên ngoài bộ váy ngủ chụp ở hậu trường. Chiếc áo khoác đen có phần nặng nề nên Triệu Vy đeo thêm đôi bông tai dài to bản để hút sóng lấp lánh cho phần cổ và tóc.

Empty

So với bộ đồ "xì tin" năm ngoái thì năm nay, Triệu Vy có vẻ diện đúng tuổi hơn.

Đây không phải lần duy nhất Triệu Vy hút sóng với đồ bằng da, mà trước đó, đã có nhiều lần cô khiến dân tình trên thế giới phải trầm trồ vì màn lên đồ không khác gì fashionista đời thực. Cô đã biến tấu chúng rất đa dạng và không bao giờ nhàm chán.

Empty

Trong một sự kiện trực tuyến không lâu sau giảm cân, Triệu Vy gây sốt mạng xã hội khi xuất hiện với phong cách thời thượng với chiếc áo da thiết kế bất cân xứng. Cô khéo mix cùng legging đen và boots da bóng thấp cổ. 

Empty

Năm 2018, cô tỏa sáng như một fashionista "chất chơi" tại trời Tây với cây đồ hơi hướng cao bồi. Cô mặc chiếc áo khoác da mạnh mẽ với những đường kéo xéc to bản. Cô còn phối cùng túi xách tua rua đinh tán tông xuyệt tông với quần skinny chất liệu kaki cũng tua rua ở phần gấu. 

Empty

 Triệu Vy thần thái thu hút toàn bộ ảnh mắt xung quanh dõi theo mình dù so với chiều cao của người nước ngoài, cô chỉ đứng tới cằm.

Empty

Cô diện lại chiếc quần kaki tua rua nhưng xỏ  chiếc giày khác và khoác chiếc áo mangto màu vàng nổi bật. Món đồ da cô kết hợp kèm theo đó là chiếc túi hiệu màu nâu lớn. 

Empty

Triệu Vy còn yêu thích đồ da đến nỗi trưng dụng nó cho trang phục streetstyle.

Empty

 Bộ đồ hơi hướng công sở một chút, tuy nhiên màu nâu xám bóng của nó lại khiến cô tạo cho mình chất lạ khi đóng vai một người phụ nữ mạnh mẽ, tài giỏi và sành điệu trong phim.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link