Mới sinh 9 ngày, Hà Hồ đã miệt mài bán hàng online

( PHUNUTODAY ) - Sau những trải lòng về Kim Lý và các con, nữ ca sĩ mới đây bất ngờ trở lại công việc kinh doanh.

Sau khi sinh con, Hà Hồ vẫn thường xuyên cập nhật hoạt động của bản thân và gia đình trên mạng xã hội. Mới đây, cô đã trở lại với công việc kinh doanh online. Trong không gian riêng tư, bà mẹ 3 con mang sản phẩm làm đẹp ra sử dụng và giới thiệu đến các chị em.

Empty
Empty

Việc này gợi nhắc đến hình ảnh Kim Lý tranh thủ bán hàng online nước ép trái cây trong lúc chờ Hà Hồ sinh em bé. Quả thực là chồng nào vợ nấy, dù bận rộn đến mấy cũng tranh thủ "kiếm cơm".

Chỉ qua vài khoảnh khắc có thể thấy nhan sắc của cô vẫn rất rạng rỡ và xinh tươi. Bên cạnh lời khen ngợi ngoại hình, nhiều người khuyên nữ ca sĩ nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều sau sinh, nhất là hạn chế dùng đồ công nghệ. 

Sau 3 năm hẹn hò, Hà Hồ - Kim Lý chào đón cặp thiên thần nhỏ vào ngày 4/11 vừa qua. Được biết tên thật của 2 nhóc tỳ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. Mới đây cả hai đã có màn phát "cẩu lương" cho dân tình ngưỡng mộ. Nếu Kim Lý đăng tải ảnh cầu hôn đầy ngọt ngào khi Hà Hồ vừa sinh em bé trong nàng cũng nhanh chóng đáp lại bằng một tâm thư đầy tình cảm, ngầm ý khẳng định mình đã chọn đúng người.

Empty

Cô viết: "Em yêu anh, đó là điều em thú nhận với thế giới, vì nhìn anh đẹp trai thiệt (em không phải đứa mê trai, nhìn quá khứ biết liền) thế nên khi giận nhau, hay cãi vã chỉ cần nhìn anh ngồi trầm ngâm, mắt đỏ vì tức hay khóc em không biết em vẫn thấy đẹp trai nên cơn điên em bớt lại. 

Em yêu anh, em tiếp tục thú nhận với mọi người. Vì anh thật sự làm em an lòng điều mà trước giờ em ít khi có về một mối quan hệ nào đó. Em không cần phải cấm đoán, dò hỏi hay phiền lòng vì anh ý thức được đã bước vào mối mối quan hệ nghiêm túc đối phương cần làm gì và không nên làm gì. Đặc biệt quãng thời gian mang thai (đi khám thai mà trốn ổng đi ổng giận 2 ngày) hay nằm trong bệnh viện anh ghi điểm tuyệt đối vì đã khiến em dù nặng nề về cơ thể nhưng tinh thần luôn nhẹ nhàng thoải mái và luôn cảm thấy được yêu, được trân trọng".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link