10 mỹ nhân Hoa Ngữ tỏa sáng như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích trong váy áo lộng lẫy

( PHUNUTODAY ) - Hóa thân thành những nàng công chúa, Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi khiến người xem mê mẩn.

Lưu Diệc Phi

Tối 1/11, trong đêm Weibo, giữa một dàn mỹ nam mỹ nữ, Lưu Diệc Phi lại là người được dân tình quan tâm nhất khi cô chọn diện mẫu váy bồng xòe như công chúa Disney đích thực. Cô nhanh chóng gây chú ý với nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng muốt. Bộ váy cũng làm tôn lên vẻ đẹp thần tiên tỷ tỷ của người đẹp. 

Empty

Dương Mịch

Gương mặt với đường nét thanh tú của Dương Mịch luôn khiến cô tỏa sáng trong mỗi bộ trang phục. Cô diện chiếc đầm màu nude tôn lên nước da trắng ngần và vẻ đẹp trong trẻo như tiên tử. Cho dù là màu váy hay kiểu váy nào cũng không thể làm khó bà mẹ một con nhờ vào lợi thế vóc dáng nuột nà.

Empty

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tại sự kiện "Nghìn lẻ một đêm", mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp thanh thoát trong bộ váy bồng bềnh. Với tạo hình trong chiếc váy công chúa, Địch Lệ Nhiệt Ba thực sự tỏa sáng. 

Empty

Trịnh Sảng

Cũng vào Đêm hội Weibo đầu năm nơi trăm hoa khoe sắc, "Nữ thần thanh xuân" Trịnh Sảng đã biến thành một nàng công chúa với chiếc đầm màu hồng ngọt ngào và điểm nhấn thắt nơ sau lưng. Thiết kế thắt nơ ở sau eo giúp tôn lên vóc dáng "thắt đáy lưng ong" của Trịnh Sảng.

Empty

Triệu Lệ Dĩnh

Nổi tiếng với những vai diễn ngây thơ, đáng yêu như Triệu Lệ Dĩnh gây bất ngờ khi khoác lên mình trang phục đầm dạ hội. Với làn da trắng ngần và vẻ đẹp trong trẻo như pha lê, cô có thể "cân" được cả sắc xanh vốn kén người mặc nhất.

Empty

Dương Tử

Sau hàng loạt tác phẩm, Dương Tử ngày càng được chú ý còn nhờ phong cách thời trang có phần lên hương. Khi tham dự sự kiện của đài truyền hình Trung Ương (CCTV), ngôi sao Hoa Ngữ trở thành một trong những tiêu điểm với bộ đầm trễ vai quyến rũ. Dương Tử là mỹ nhân đầu tiên trong làng giải trí Hoa ngữ sở hữu bộ cánh này.

Angelababy

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh vốn nổi tiếng với những tạo hình đẹp ngây ngất mỗi khi tham dự các sự kiện. Cô diện những bộ váy đầm cao cấp đến từ các thương hiệu đình đám và bất kể là khoác lên bộ váy nào, cô cũng mang đến cảm giác công chúa xinh đẹp. Angelababy đã "chiếm sóng" hoàn toàn khi xuất hiện trong sự kiện, bất kể có nhiều cái tên đình đám khác tham gia. Có thể nói rằng, cô là một trong những mỹ nhân Cbiz hợp với tạo hình tiểu thư đài các nhất.

Empty

Đàm Tùng Vận

Nhiều người quen với hình ảnh Đàm Tùng Vận mặc áo đồng phục giản dị, đáng yêu. Tuy nhiên khi diện đầm công chúa, nữ diễn viên cũng chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút.

Empty

Cúc Tịnh Y

Được mệnh danh là "mỹ nữ 4000 năm có một", Cúc Tịnh Y là cái tên mới nổi lên trên vũ đài nhan sắc của dàn mỹ nhân Cbiz. Ngay cả trong những hình ảnh hậu trường, Cúc Tịnh Y cũng như nàng công chúa đang lạc bước từ thế giới cổ tích.

Empty

Lưu Thi Thi

Mỹ nhân của "Bộ Bộ Kinh Tâm" không chỉ xinh đẹp trong các bộ đồ cổ trang mà ngay khi mặc đầm công chúa cô cũng tỏa sáng bất ngờ. Bờ vai và xương quai xanh quyến rũ của cô cũng được cư dân mạng Trung Quốc khen ngợi hết lời.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link