Thành Trung bắt trend "ngày ấy-bây giờ", nào ngờ đến bản thân còn ngỡ ngàng vì nhan sắc qua hơn 1 thập kỷ

( PHUNUTODAY ) - Lo lắng sự khác biệt quá lớn về ngoại hình sẽ gây phiền toái, Thành Trung vội vàng đính chính.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội đang rầm rộ "Trào lưu 10 năm" và các nghệ sĩ cũng không ngoại lệ. Có người khoe nhan sắc vẫn xinh đẹp, điển trai vẹn nguyên như cách đây hàng thập kỷ, nhưng cũng có người lại thay đổi hoàn toàn khó ai nhận ra. 

Trên trang cá nhân, MC Thành Trung vừa cập nhật khoảnh khắc bắt trent "ngày ấy - bây giờ". Anh cho biết vợ anh là người bảo anh tham gia cho vui nhưng chính anh khi so sánh ảnh của mình cách đây 16 năm cũng không khỏi ngỡ ngàng vì ngoại hình khác biệt. Từ một chàng trai có làn da tối màu, vóc dáng gày gò anh đã có vẻ  ngoài trắng sáng, hài hòa và sang chảnh. Để tránh cho hiểu nhầm rằng mình can thiệp thẩm mỹ, Thành Trung đã ngay lập tức đính chính.

nhan-sac-thanh-trung 1

Anh viết: "2004 và 2020... mấy hôm nay thấy bạn nào cũng chơi trò 'ngày ấy và bây giờ', mình đã định không tham gia nhưng được sự động viên của những người thân trong đó có vợ mình, với lời nhắn: 'Anh hùng nào cũng có một quá khứ và tội đồ nào cũng có một tương lai' nên mình đã nhanh tay ghép ngay quả ảnh này.

Mong mọi người luôn có niềm tin vào những điều diệu kỳ trong cuộc sống. Thật sự là đến chính mình cũng không hiểu điều gì đã xảy ra với mình nữa... Xin được khẳng định là trên mặt mình không có bất kỳ sự tác động nào của con người từ lúc sinh ra đến giờ, kể cả làn da".

Bức ảnh "quá khứ - hiện tại" của Thành Trung nhanh chóng trở thành chủ đề rôm rả. Số đông khen ngợi ông xã Ngọc Hương dậy thì thành công.

nhan-sac-thanh-trung 2

Năm 2009, MC Thành Trung kết hôn với ca sỹ Thu Phượng và có trái ngọt đầu lòng là bé gái Vi An (Zon). Tuy nhiên sau 3 năm chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Năm 2017, nam MC tái hôn với Ngọc Hương. Tháng 12/2019 cả hai hân hoan đón chào hai bé trai sinh đôi tên Chính Nhân (Goku) và Hiếu Nhân (Daino). Ngày 14/1/2020, gia đình anh đã tổ chức bữa tiệc đầy tháng hoành tráng cho 2 con trai. Rất nhiều khán giả đã chúc mừng hạnh phúc của Thành Trung.

Hiện tại cặp song sinh nhà vợ chồng nam MC được gần 1 năm, rất bụ bẫm, đáng yêu. Trong khi cậu anh được nhận xét giống mẹ, cậu em lại sở hữu nhiều đường nét của ông bố nổi tiếng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link