Trịnh Thăng Bình mong muốn lập gia đình, liền được Minh Hằng hứa đứng ra tổ chức toàn bộ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi thích thú vì độ chịu chơi của Minh Hằng, cũng như mối quan hệ thân thiết của 2 ngôi sao của Vbiz.

Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Trịnh Thăng Bình đăng tải bài viết, chia sẻ lại hình ảnh chụp cùng Minh Hằng cách đây 11 năm cùng với dòng trạng thái: "Năm nay bạn mình đã lập gia đình, bao giờ đến mình ta?".

Câu hỏi đầy hài hước của Trịnh Thăng Bình nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Đáng chú ý bên dưới bài viết, ca sĩ Minh Hằng cũng để lại dòng bình luận: "Bạn nhanh đi mình tổ chức phụ cho". Ngay lập tức, Trịnh Thăng Bình cũng hồi đáp: "Để ráng ráng", khiến nhiều người không khỏi thích thú vì độ chịu chơi của Minh Hằng, cũng như mối quan hệ thân thiết của 2 ngôi sao của Vbiz.

tb
tb

Trịnh Thăng Bình là một trong những nam ca sĩ, nhạc sĩ tài năng của Vbiz. Anh và Yến Nhi từng là cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Cả hai để lại nhiều tiếc nuối khi công bố đường ai nấy đi sau khoảng thời gian hẹn hò. Cặp đôi chia tay trong hòa bình và do hết yêu, hoàn toàn không có sự xuất hiện của người thứ ba.

Theo đó, Trịnh Thăng Bình từng trải lòng: "Suốt 2 năm yêu nhau, chúng tôi có nhiều khúc mắc. 2 đứa chính thức nói lời chia tay vì một lý do rất ngớ ngẩn: hẹn đi chơi nhưng đứa bận việc, đứa không đúng giờ. Đến giờ khi gặp lại, 2 đứa vẫn không hiểu vì sao lại chấm dứt như thế. Nhưng chuyện cũng đã xảy ra. Đó như một giọt nước tràn ly cho những vấn đề tồn đọng bấy lâu không giải quyết được".

Sau Yến Nhi, Trịnh Thăng Bình từng công khai hẹn hò Liz Kim Cương. Tuy nhiên, vì những mâu thuẫn trong cuộc sống nên cả 2 đã quyết định chia tay vào năm 2019. Đến năm 2020, họ quay trở lại kết hợp trong 1 dự án âm nhạc.

trinhthangbin2

Về lý do chia tay, Trịnh Thăng Bình nói: “Tôi luôn tâm niệm rằng sứ mệnh của Trịnh Thăng Bình gặp Liz Kim Cương là để thực hiện được ước mơ của cô ấy. Cuộc đời mình có thể gặp và yêu nhiều người nhưng những cột mốc hoàn thành ước mơ thì không phải ai cũng song hành cùng bạn được. Lúc chúng tôi quen nhau, công việc lại không như mong đợi, nếu là người yêu thì cách nhìn nhận trong công việc sẽ bị cảm tính đi rất nhiều. Chính vì vậy, điều tốt nhất bây giờ là mối quan hệ này nên được dừng lại để chúng ta tập trung cho sự nghiệp. Bởi sự nghiệp là thứ có thể đi theo Liz mãi mãi mà không bao giờ phản bội cô ấy. Trịnh Thăng Bình sẽ hạnh phúc hơn ai hết nếu thấy Liz Kim Cương thành công, cho dù là tôi giúp đỡ trực tiếp hay ai khác”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link