Trò chơi tin nhắn “Em yêu anh” gây bão cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Chỉ với nội dung tin nhắn “em yêu anh” các cô vợ gửi cho chồng đã nhận lại rất nhiều kết quả bất ngờ, trò chơi này đang gây bão trên cộng đồng mạng

Người “phát minh’ và lan truyền trò chơi này là cô gái Phạm Tâm (SN 1989) quê ở Hải Phòng từng gây sốt cộng đồng mạng với tâm thư của một "gái có chồng".

Mô tả ảnh.
Trò chơi do cô gái từng gây sốt với "tâm thư gửi chồng" "phát minh".

Mới đây, cô gái này lại đăng tải lên mạng một trò chơi vô cùng thú vị và cũng là một phép thử cho các chị, các mẹ thử chồng, bạn trai của mình. Nội dung tin nhắn gửi đi chỉ có 3 chữ “em yêu anh” nhưng kết quả thu được từ mỗi người là khác nhau và nhiều cái kết thật bất ngờ, khiến người trong cuộc phải cười “té ghế”.

Trò chơi bắt đầu với nội dung đơn giản từ status mà Phạm Tâm với nick facebook là S.S... chia sẻ như sau: "Chơi trò này không các chị ơi. Bây giờ lấy điện thoại nhắn tin cho chồng "Em yêu anh". Đợi xem phản ứng của các ông ý thế nào rồi chị em mình post kết quả lên đây ha. Em đoán chồng em sẽ nhắn tin lại "con điên này". 

Mô tả ảnh.
Trò chơi thú hút nhiều chị em.

Ngay sau đó status này đã thu hút hàng ngàn lượt like và comment chỉ trong thời gian ngắn. Sau đó, cũng nhiều chị em đã chơi thử trò chơi này và đăng tải lên facebook kết quả vô cùng thú vị.

Cùng xem kết quả của các chị em và cùng chơi trò chơi này nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn