Nữ sinh lớp 8 bị nhóm 5 người bao vây túm tóc, đánh đập dã man

( PHUNUTODAY ) - Một nữ sinh lớp 8 đã bị nhóm 5 bạn cùng trường chặn đường rồi chửi bới, đánh đập gây phẫn nộ.

Thời gian qua, đã không ít trường hợp bạo lực học đường dã man được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao. Mới đây, một nữ sinh ở Hà Nam cũng bị nhóm bạn chặn đánh khiến dư luận phẫn nộ.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 1/8 vừa qua, tại trường THCS Tân Sơn (Kim Bảng, Hà Nam). Nạn nhân là một nữ sinh lớp 8 trường THCS Tân Sơn (Kim Bảng, Hà Nam).

Hình ảnh đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy, một nữ sinh mặc áo trắng đã bị nhóm 5 nữ sinh bao vây rồi liên tục chửi bới. Sau đó, nữ sinh này còn bị nhóm bạn túm tóc, đánh đập tới tấp.

Mặc cho nạn nhân van xin nhưng nhóm nữ sinh này vẫn khồng hề dừng tay mà ra sức đánh đập không thương tiếc. Đáng nói, 1 trong 5 nữ sinh còn lao vào lột quần áo của nữ sinh lớp 8. Không chỉ bạo hành mà nhóm nữ sinh này còn liên tục dùng những lời lẽ vô cùng tục tĩu để mắng nạn nhân.

Nữ sinh lớp 8 bị nhóm nữ sinh khác đánh đập dã man. Ảnh cắt từ clip.

Nữ sinh lớp 8 bị nhóm nữ sinh khác đánh đập dã man. Ảnh cắt từ clip.

Clip ngay sau khi được đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc với hành động dã man của nhóm nữ sinh trên. Thậm chí, một số người còn đề nghị cơ quan chức năng nên xử lý nặng những trường hợp này.

Liên quan đến sự việc này, anh Khánh (ở xã Tân Sơn, huyện Kim Bảng - bố nữ sinh bị đánh) cho biết, gia đình vô cùng bức xúc vì việc con gái bị nhóm bạn đánh hội đồng. Anh Khánh cũng cho biết, anh đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương yêu cầu làm rõ.

Theo như bố nạn nhân chia sẻ, nguyên nhân gây nên sự việc được xác định là do con gái anh tự ý rời khỏi nhóm nhắn tin trên Facebook.

“Con gái tôi tham gia một nhóm nhắn tin riêng trên Facebook khoảng chục người, nhưng sau đó không biết vì lý do gì mà cháu đã tự ý rời khỏi nhóm nên bị các bạn đánh.”, bố nạn nhân chia sẻ.

Cũng liên quan đến sự việc trên, bà Trương Thanh Tú, Hiệu trưởng trường THCS Tân Sơn (Kim Bảng, Hà Nam) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, Ban giám hiệu nhà trường đã trình báo lên Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Kim Bảng, cũng như chính quyền địa phương. Hiện Công an đã vào cuộc tiến hành xác minh làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn