Trời vừa nóng, cô gái trẻ đã ăn mặc như này tung tăng khắp siêu thị khiến người xung quanh "đỏ mặt"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù trong siêu thị khá đông đúc người mua hàng nhưng cô gái vẫn thản nhiên diện bộ đồ hở hang.

Nắng nóng đã trở lại miền Bắc với nền nhiệt từ 37 - 39 độ C. Người người ra đường đều cố gắng che chắn, mặc quần áo chống nắng và mang khẩu trang sao cho thật kín để tránh nắng. Ấy vậy mà giữa thời tiết này, trên mạng xã hội lại lan truyền bức ảnh một cô gái trẻ ăn mặc hở hang, phản cảm thản nhiên đi mua sắm giữa siêu thị khiến nhiều người đỏ mặt thay.

Cụ thể, trong bài chia sẻ của mình, nickname N.Đ.T chia sẻ: "Nắng nóng quá tính vô siêu thị cho mát mẻ chút!!! Ai dè còn nóng hơn". Đi kèm với lời bình luận này, thành viên trên cũng đăng tải hình ảnh cô gái xuất hiện với chiếc áo phông trắng khá dài nhưng phần dưới đáng chú ý hơn khi không có chút quần nào che chắn vòng 3.

Hình ảnh khiến nhiều người

Hình ảnh khiến nhiều người "nóng mắt".

Theo hình ảnh ghi lại, nữ chính diện một chiếc áo phông (loại áo giấu quần) dài qua mông, tuy nhiên phía bên trong lại không mặc quần short hay một chiếc quần đùi váy nào.

Bởi vậy, chỉ cần hơi cúi xuống, cô gái này cũng khiến người đứng phía sau đỏ mặt vì lộ toàn bộ nội y và vùng nhạy cảm.

Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh lập tức trở thành tâm điểm bàn tán của nhiều người. Đa số cộng đồng mạng đều không đồng tình với phong cách ăn mặc của cô nàng. Nhiều ý kiến cho rằng trời nóng có thể mặc đồ ngắn cho mát mẻ nhưng như cô gái này thì “hơi lố”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link