Hai vợ chồng tẩm xăng tự thiêu, 1 người t.ử v.ong, 1 người bỏng nặng sau tiếng la thất thanh

( PHUNUTODAY ) - Nghe thấy tiếng la hét của người phụ nữ, người dân chạy đến thì bàng hoàng phát hiện người chồng đã t.ử v.ong, người vợ bị bỏng nặng.

Trưa 15/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nghi án hai vợ chồng tẩm xăng tự thiêu khiến 1 người tử vong, 1 người bị bỏng nặng.

Bên ngoài ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao Động

Bên ngoài ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Lao Động

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng thét thất thanh từ căn nhà của ông Trần Văn Hùng và Nguyễn Thị Diễm (SN 1976, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) nên vội vàng chạy đến.

Kiểm tra thì phát hiện người chồng tên Hùng bị bỏng nặng đã tử vong. Người vợ cũng bị bỏng nặng đang còn thở nên gọi xe đưa đi cấp cứu.

Ngay sau đó, công an tỉnh Bình Dương đã phong tỏa hiện trường để thực hiện công tác khám nghiệm điều tra làm rõ vụ việc.

Thông tin từ người dân cho biết, căn nhà xảy ra sự việc mới hoàn thành xây dựng, chủ nhà vừa chuyển tới ở. Được biết, cặp vợ chồng trên đã có 3 con nhỏ, sự việc xảy ra sau khi các cháu đã đi học.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link