Trong 1 tháng tới TIỀN CỦA 3 CON GIÁP NÀY BỖNG NHIÊN TĂNG VỌT, ĐỂ DƯ ĐƯỢC RẤT NHIỀU ĐẦU TƯ LÀ THU LỢI

( PHUNUTODAY ) - Trong 1 tháng tới TIỀN TÀI CỦA 3 CON GIÁP NÀY TĂNG VỌT, MUA KÉT TO MÀ ĐỰNG MUA SẮM THẢ GA cũng chẳng hết.

Sau một năm làm việc vất vả, giây phút cuối năm ai cũng mong chờ kết quả thu hoạch mà mình gặt hái được trong suốt một năm qua. Đây được xem là thành quả mà mọi người nỗ lực để có được, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những người bất ngờ gặp được may mắn trước thềm năm mới, giúp tài vận của họ thay đổi bất ngờ.

con-giap-0
 

Tuổi Mão

Trong năm vừa qua, tiền tài và vận may của tuổi Mão không mấy ổn định, tuy nhiên họ vẫn giữ thái độ lạc quan, không quá tranh giành hay theo đuổi bất cứ điều gì ngoài tầm với nên nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra một cách bình lặng. Vào những tháng cuối năm, tuổi Mão bất ngờ phiền não từ những chuyện xảy ra bất ngờ, khiến tinh thần của họ giảm sút hơn hẳn.

Dù luôn sẵn sàng đón nhận những điều không may, nhưng tuổi Mão vẫn không ngừng lo lắng. Trong tử vi học có nói, vận may của tuổi Mão sẽ được thay đổi vào phút chót trước khi bước qua năm mới đầy thịnh vượng và rực rỡ. Họ sẽ gặp được một số quý nhân bất ngờ, và chính những người này sẽ giúp họ vực dậy tinh thần, chuẩn bị chào đón một năm mới thành công và giàu có hơn.

Con giáp này mặc gì thì may?

Người tuổi Mão sinh vào năm 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011. Vào năm 2018 khả năng trực giác và năng lực biểu đạt của người tuổi Mão khá nhạy bén, bạn trở nên nói nhiều hơn, trình bày mạch lạc rõ ràng hơn quan điểm của mình. Mặt khác, điều đó làm cho bạn thích trêu chọc mọi người, nhưng cũng hay bất mãn, thích thể hiện quan điểm của mình.

+ Màu sắc may mắn: Xanh lá, tím, hồng.

+ Con số may mắn: 1, 8.

Tuổi Tý

Sang năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Tý được coi trọng, nâng đỡ, dễ dàng thu hút quý nhân, mối quan hệ với lãnh đạo càng thêm hữu hảo, đây là một điều rất có lợi cho việc thăng quan tiến chức tại cơ quan.

Tình hình làm ăn, tài lộc năm nay khá khả quan, nếu bạn đang làm ăn kinh doanh thì nên mở rộng hơn mối quan hệ khách hàng hoặc mở rộng quy mô sẽ sinh tài, lộc hơn nữa.

Con giáp này nên mặc gì?

Tuổi Tý sinh vào năm 1924, 1936, 1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008, 2020. Người tuổi Tý sang năm 2018 sẽ luôn hưởng thụ được mặt tích cực của cuộc sống. Trong năm luôn cảm thấy tự tại, thoải mái, dù những thứ có thể là nhỏ nhặt với người khác nhưng cũng có thể làm bạn vui cả ngày. Còn khi gặp chuyện phiền nhiễu, kể cả những áp lực lớn, bạn cũng chẳng để trong lòng. Trong năm 2018 người tuổi Tý nên chọn trang phục có màu sắc may mắn: Đen, trắng, xám.

+ Con số may mắn: 1, 6.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần gặp năm Tuất sẽ là Tam hợp, muôn việc đều được hanh thông tốt đẹp. Tài vận khá tốt, có quý nhân phù trợ nên làm gì cũng thuận. Chỉ cần bạn nỗ lực hết mình trong công việc thì sẽ được nhìn nhận lương thưởng xứng đáng và nhiều khoản tài chính khác để tích lũy.

Sự nghiệp tương đối suôn sẻ, có thể sẽ gặp phải một số trở ngại trong sự nghiệp, nhưng đến cuối cùng thì mọi thứ sẽ đều tốt đẹp, mọi khó khăn sẽ được giải quyết.

Con giáp này nên mặc gì?

Tuổi Dần sinh vào năm 1938, 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010. Do ảnh hưởng của trường khí năm 2018, đây là một năm hưởng thụ của bạn. Mọi việc đến với bạn đều rất nhẹ nhàng, tự tại, hầu như không có gì làm bạn cảm thấy phiền nhiễu. Xét tổng thể, đây là năm khá thuận lợi, không phải chịu vất vả. Tuy vậy bạn cũng không nên vì thế mà ỷ lại, bỏ mất cơ hội của mình.

+ Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh dương, đen.

+ Con số may mắn: 3, 8.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link