Kinh hoàng: Bị vợ từ chối quan hệ, chồng điên cuồng giết vợ rồi hiếp dâm mẹ vợ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc không thể kìm hãm được bản thân, Tùng không điều khiển được hành vi của mình nên đã kích động đến mức giết vợ, sau đó hiếp dâm mẹ vợ.

Khoảng 1h sáng ngày 5/1/2016, bà Mẫn Hoa - chủ cửa hàng kim loại ở Thái Châu, Giang Tô nhận được một cuộc gọi từ bà Quế Trâm, chủ hàng quần áo bên cạnh với sự kêu cứu trong sợ hãi: “Mau giúp tôi, lớn chuyện rồi. Trường Tùng đánh chết Hồng Nhi rồi”.

vo-khong-chiu-quan-he-chong-giet-vo-roi-hiep-dam-me-vo_95f5a66d14

 Kinh khủng: Bị vợ từ chối quan hệ, chồng điên cuồng giết vợ rồi hiếp dâm mẹ vợ.

Trường Tùng là chồng của Hồng Nhi, là con rể bà Quế Trâm. Bà Mẫn Hoa kể lại cảnh tượng kinh hoàng khi ấy: Hồng Nhi nằm sõng soài trong vũng máu trên giường, trên đầu có 2 vết lõm và đã tử vong. 2 bé gái cháu bà Quế, đứa lớn 6 tuổi, đứa bé mới 10 tháng đang hoảng loạn gào khóc, mặt đứa lớn đầy máu. Trên đầu bà Quế cũng có 2 vết lõm tương tự, có chỗ tróc cả da đầu.

Theo đó, sau khi gây án, Trường Tùng đã uy hiếp bắt mẹ vợ giao chìa khóa cửa hàng cho mình rồi bỏ đi. Sau khi lang thang cả đêm bên ngoài, 6h sáng, Trường Tùng đến đồn công an tự thú.

vo-khong-chiu-quan-he-chong-giet-vo-roi-hiep-dam-me-vo_39d0a47adf

 Hiện trường nời xảy ra sự việc.

Tại phiên tòa, Trường Tùng khai rằng anh với Hồng Nhi là bạn cùng học từ cấp 2, ngày nào Trường Tùng cũng đạp xe chở Hồng Nhi về nhà. Sau khi tốt nghiệp, họ tạm xa nhau 2 năm. Đến năm 2002 gặp lại thì mỗi người đã có gia đình riêng của mình. Không biết rằng đó là duyên phận hay là oan nghiệt nữa, Trường Tùng một mực đòi bỏ vợ vì muốn quay về bên Hồng Nhi.

Tháng 6/2015, họ bắt đầu chung sống với nhau nhưng cuộc sống lại thường xảy ra mâu thuẫn vì nhiều vấn đề. Điều khiến Trường Tùng ức chế nhất là Hồng Nhi không chịu “động phòng” với anh, không muốn sinh con cho anh.

Cuối cùng, Trường Tùng phải đề nghị ly hôn với Hồng Nhi nhưng lại bị cự tuyệt với lý do là: nếu ly hôn thêm lần này nữa thì cô sẽ trở thành người phụ nữ đã qua mấy đời chồng, sẽ bị người đời gièm pha. Vì thế, nỗi oán trách trong lòng Trường Tùng ngày càng lớn, anh nhen nhóm ý định giết vợ.

Đêm 4/1/2016, Trường Tùng đến thăm Hồng Nhi, họ lại cãi nhau vì chuyện chăn gối. Sau khi bị vợ nhất mực cự tuyệt, Trường Tùng lặng lẽ ngồi trong nhà vệ sinh hút vài điếu thuốc rồi ra tay sát hại vợ bằng búa liềm.

Sau đó, anh vẫn chưa hết kích động mà còn tiếp tục cưỡng hiếp mẹ vợ. Anh ta dùng kéo đe dọa bà và còn tấn công bà bằng búa liềm. Hai bé gái con của Hồng Nhi cũng bị anh ta dùng kéo làm bị thương ở mắt. Trường Tùng đầy thù hận nói: “Tôi làm như vậy, là muốn cả nhà cô ta không được sống yên ổn”.

Tòa án nhân dân Thành phố đã tuyên án: bị cáo Trường Tùng với tội danh giết người, cố ý gây thương tích, hiếp dâm, với mức án tử hình.

Từ chối 'quan hệ', vợ mất mạng dưới tay chồng

Cuộc hôn nhân kéo dài chỉ 1 năm đã xảy ra nhiều sóng gió khiến đường ai nấy đi. Cố níu kéo không được, lại muốn "quan hệ" nhưng bị từ chối, Ngô Tấn Tài đã giết vợ bằng 31 nhát dao.

Theo lời kể của những người dân xóm trọ nơi 2 vợ chồng Vi Thị Hiền (31 tuổi, ngụ Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) và chồng là Ngô Tấn Tài (32 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cư trú: Vào khoảng 18h30 ngày 2/9, đang trong giờ ăn cơm tối, cả khu trọ bỗng nghe thấy tiếng chị Hiền kêu khóc thảm thiết.

gietvobaophapluat1_JJWNjpg_2

 Từ chối 'quan hệ', vợ mất mạng dưới tay chồng.

Khi mọi người chạy đến nơi thì cửa phòng đã bị khóa bên trong. Biết có chuyện chẳng lành, người cùng khu trọ đã ghé mắt qua khe hở cửa sổ thấy vợ chồng chị Hiền đang nằm bất động, máu chảy lênh láng xung quanh.

Mọi người nhanh chóng hô hoán phá cửa đưa cả 2 đi cấp cứu, nhưng người vợ đã tử vong ngay sau đó. Người chồng do vết thương gần tim nên được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị, hiện tạm thời qua cơn nguy kịch.

Vợ chồng Tài lúc cưới. Vẫn chưa hết bàng hoàng trước cảnh tượng thê thảm này, anh Nguyễn Văn Kiên (em họ của chị Hiền) kể lại 2 vợ chồng Hiền - Tài mới cưới nhau được hơn 1 năm. Nhưng do giữa 2 người thường xuyên xảy ra cãi cọ nên Tài đã bỏ về nhà mẹ đẻ sinh sống.

Chị Hiền thuê phòng trọ ở phố Hòa Đồng (thị trấn Đức Phong, tỉnh Bình Phước) sống một mình. Đến tối 2/9, Tài đến phòng trọ nơi chị Hiền thuê, khi bước vào phòng thấy người em họ đang ngồi chơi ở trong đó. Sau khi chào hỏi qua loa, Tài nói với em họ ra ngoài chút để tâm sự riêng với vợ. Người em tưởng thật nên ý tứ rút lui, nào ngờ vừa đi được khoảng 5 phút thì chị Hiền đã xảy ra chuyện… “Hôm đó tôi đi làm, sẵn nên ghé qua chị Hiền chơi luôn, lúc đó thấy chị cũng chẳng có gì quá buồn bã. Nhưng mới ngồi được một lúc thì thấy Tài đến, anh ta bảo tôi đi ra để hai vợ chồng nói chuyện riêng. Ai ngờ mới đi được mấy phút mà đã thấy mọi người la hét ầm ĩ. Khi tôi quay lại thì chị tôi đã máu me be bét, nằm bất động ở trong phòng. Nghĩ lại mà đau lòng quá”, anh Kiên nói.

Về phần Tài, sau khi hồi tỉnh, bước đầu anh ta khai hôm đó đến tìm vợ để xin nối lại tình cảm nhưng bị quyết liệt từ chối. Mặc dù vậy, Tài vẫn lao vào ôm vợ đòi quan hệ tình dục. Nào ngờ người vợ không những phản kháng lại mà còn cầm con dao loại gọt hoa quả định đâm Tài. Gã đã cướp lại được con dao rồi đâm liên tiếp vào người vợ mình. Sau đó vì quá hoảng loạn, Tài đã định tử tự bằng dao, nhưng chỉ đâm được hai nhát vào ngực rồi gục xuống ngất đi.

Trước cái chết oan uổng của đứa con gái xấu số, vợ chồng ông Vi Văn Tri (63 tuổi, cha đẻ của chị Hiền) nghẹn ngào tâm sự: “Con gái tôi chưa bao giờ làm gì sai trái, nó đã sống và yêu hết mình như thế, không hiểu sao lại gặp cái thằng trời đánh đó. Để bây giờ chết mà trên người toàn những vết thương”.

Chị Hiền là con thứ năm trong số sáu người con của ông. Cả 6 người con của ông đều học hành đàng hoàng, công ăn việc làm ổn định. Trong đó, Hiền là cô con gái dễ thương nhất, từ nhỏ đã học hành chăm chỉ, chưa từng chơi bời hay làm phiền lòng ba mẹ.

Khi học xong, tự Hiền đưa hồ sơ đi xin việc, chẳng cần nhờ cậy ai. “Trước đây nó xin vào làm y tế học đường, sau này xin vào làm bệnh viện huyện Bù Đăng. Ai trong cơ quan cũng quý mến, nhưng đường tình duyên không hiểu sao lại cứ lận đận. Quen được vài người nhưng cũng chẳng đi đến đâu”, ông Tri kể.

Đến khoảng tháng 3/2013, trong một lần lên Facebook, Hiền đã làm quen rồi kết bạn với Tài. Qua những lần trò chuyện trên mạng, hai người càng ngày càng tỏ ra quý mến nhau và rồi yêu nhau lúc nào không hay.

Theo:  khoevadep.com.vn