Vụ con rể sát hại mẹ và em vợ: Nguyên nhân là do đòi nợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn trong khâu đòi nợ, Tuấn đã dùng dao nhọn mẹ vợ và em vợ khiến cả hai tử vong.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, vào khoảng 15h chiều nay (11/8) tại số nhà 613 phố Lý Bôn, phường Trần Lãm, TP Thái Bình đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong.

Vào thời gian trên, Nguyễn Văn Tuấn đã đến nhà chị Bùi Thị Huế (1978) trú tại địa chỉ trên để đòi nợ. Trong khi đòi nợ đã xảy ra mâu thuẫn, Tuấn dùng dao bầu mang theo đâm chị Huế và bà Nguyễn Thị Tỉnh (60 tuổi) làm cả hai chết ngay tại chỗ.

me
Lực lượng Công an bắt giữ đối tượng. Ảnh nhỏ: Con dao gây án. (Ảnh: Công an)

Nguyên nhân ban đầu xác định: Nguyễn Văn Tuấn trước đây lấy chị Bùi Thị Hương là con gái bà Tỉnh nhưng đã ly dị. Trước khi ly dị với Tuấn, chị Hương đi lao động tại Đài Loan và có gửi tiền về cho bố chồng để trả cho vợ chồng chị Bùi Thị Huế và anh Trần Huỳnh Khắc (số tiền mà vợ chồng chị Huế bỏ ra làm thủ tục cho chị Hương đi Đài Loan).

Trong khi đòi nợ thì xảy ra mâu thuẫn và có cự cãi với chị Huế. Tuấn đã dùng dao nhọn (loại dao bầu) mang theo đâm chị Huế. Bà Nguyễn Thị Tỉnh là mẹ đẻ chị Huế có mặt ở trong nhà, thấy con bị đâm nên chạy ra đường hô hoán người dân giúp đỡ. Thấy bà Tỉnh tri hô, Tuấn chạy theo và đâm nhiều nhát vào người nạn nhân. Sự việc xảy ra đã khiến chị Huế và bà Tỉnh chết tại chỗ. Ngay sau khi gây án Tuấn đã bị quần chúng nhân dân phát hiện và khống chế được đối tượng.

Tại hiện trường, Ông Lương Đức Trung, Tổ 34 Trần Lãm, thành phố Thái Bình - Hàng xóm nạn nhân chưa hết bàng hoàng kể lại với PV: “Sự việc diễn ra quá nhanh, khi tôi nghe tiếng kêu, chạy ra ban công tầng 2 thì đã thấy hung thủ ở phía ngoài cửa cùng với một người phụ nữ đang nằm gục bên đường. Sau đó thì máu từ trên ngực nạn nhân chảy ra loang cả một mảng trên vỉa hè...”.

Anh Nguyễn Quang Trung ( trú Tổ 34 phường Trần Lãm) là người tham gia bắt và khống chế đối tượng chia sẻ với phóng viên: “Khoảng 15h tôi đang ở đối diện với căn nhà thì thấy tiếng hét lớn sau đó tôi chạy ra ngoài thì thấy hung thủ tay cầm con dao nhỏ và đâm bà Tỉnh gục tại chỗ. Sau đó, hung thủ vất hung khí và chạy về phía trước 100m. Lúc hắn định đi nhờ xe của người bên đường thì tôi đã tri hô và đuổi theo đồng thời khống chế đối tượng và lấy dây thắt lưng buộc tay hắn”

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ, Công an TP Thái Bình phối hợp Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, chính quyền cơ sở tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tổ chức các hoạt động điều tra để làm rõ vụ án.

Hiện, vụ án đang được điều tra theo quy định của pháp luật.

Lào Cai: Thảm sát kinh hoàng, 4 người trong gia đình tử vong
Lào Cai: Thảm sát kinh hoàng, 4 người trong gia đình tử vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một vụ thảm sát kinh hoàng mới xảy ra tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai làm 4 người trong gia đình bị tử vong.
Video: Hiện trường kinh hoàng vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai
Video: Hiện trường kinh hoàng vụ thảm sát 4 người ở Lào Cai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thông tin mới nhất về vụ thảm án Lào Cai, hung thủ sát hại 4 người từng có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Có thể tên sát nhân này đã hiếp dâm.
Thảm sát 4 người ở Lào Cai: Chân dung nghi can tàn ác
Thảm sát 4 người ở Lào Cai: Chân dung nghi can tàn ác
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi can Tẩn Láo Lở (sinh năm 1992, thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường) là đối tượng tình nghi liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng tại Lào Cai.
Án mạng thảm khốc: Con rể cũ chém chết mẹ và chị vợ
Án mạng thảm khốc: Con rể cũ chém chết mẹ và chị vợ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn (SN 1972 trú Thôn Trung Hoà, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, Thái Bình vừa bị Công an bắt giữ để điều tra tội giết người.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn