Trong nhà có 3 thứ này cũ kỹ: Đất có chôn giấu kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu nhà bạn có 1 trong 3 thứ này cũ kỹ đó là dấu hiệu may mắn, giàu có.

 Đồ phong thủy càng cũ càng nhiều lộc

Ai cũng biết rằng những món đồ cổ đồ phong thủy như bình gốm, tượng Thần Tài, trâm ngọc, ngọc phỉ thúy... càng cổ càng cũ niên đại càng nhiều thì tiền tài càng lắm. Bởi giá trị của nó sẽ cao hơn khi nó được định danh là đồ cổ. Bởi vậy, nếu như trong nhà bạn có những món đồ cổ này thì đó thực sự là gia bảo của gia đình vừa có ý nghĩa về giá trị nghệ thuật bảo tồn văn hóa cổ, vừa có giá trị về mặt kinh tế thật đáng chúc mừng. 

Trong nhà có người sống thọ, sống lâu trăm tuổi

Nếu như trong nhà bạn có ông bà, cụ kỵ sống thọ sống lâu trăm tuổi thậm chí hơn trăm tuổi nhưng vẫn khỏe mạnh minh mẫn thì đó là điều cực kỳ đáng mừng. Đây chính là dấu hiệu phúc báo trong ngôi nhà. Người xưa thường nói kính lão đắc thọ. Nếu như một ngôi nhà có người già sống thọ khỏe mạnh chứng tỏ phúc khí tốt đất có phong thủy tốt nên những người sống trong ngôi nhà đó được nhận nhiều phúc báo. Đặc biệt, những gia đình như vậy càng ở càng giàu có, đời sau sẽ hưng thịnh giàu có hơn đời trước đừng bao giờ bỏ qua.

nha co 3 thu nay cang co cang cu ky cang giau co

Nhà có cây sống thọ, cây cổ thụ

Trong nhà bạn nếu như có trồng cây lâu năm và cây cổ thụ trong vườn có hàng trăm năm tuổi nhưng vẫn xanh tươi đơm hoa kết quả thì đó chính là dấu hiệu đáng mừng. Điều này cho thấy ngôi nhà của bạn rất tốt về mặt phong thủy thì cây cối mới có thể sống lâu xanh tươi mãi như vậy. Đặc biệt, những ngôi nhà như vậy vận khí cực kỳ tốt nên gia chủ sống trong đó sẽ được nhận nhiều phúc khí càng ngày càng giàu có.

Đặc biệt, những loại cây cổ thụ cây lâu năm sẽ cho chúng ta nguồn năng lượng tích cực khiến cuộc sống có sự chuyển biến theo chiều hướng ngày càng viên mãn giàu có hơn. Bởi vậy, nếu trong nhà bạn có cây cổ thụ lâu năm đừng bao giờ chặt chúng đi hãy chăm sóc chúng thật tốt để mọi việc trong nhà được như ý.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link