Trong nhà có 4 đồ vật này dù tiếc tới mấy cũng nên vứt đi kẻo tán lộc

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy nếu trong nhà bạn có 1 trong những món đồ này cần phải vứt đi, để vận xui không đeo bám.

Ví tiền bị rách

Theo các chuyên gia phong thủy, thì mỗi người nên dùng ví tiền không quá 3 năm sẽ tốt cho tài lộc của bạn. Nếu bạn dùng lâu sẽ làm khả năng hút tiền tài của nó sẽ bị giảm đi, giúp cho tiền tài của chủ nhân giậm chân tại chỗ khó có thể thăng tiến. 

Cây khô, cây chết

Nếu trong nhà bạn có trồng cây xanh sẽ rất tốt cho phong thủy, nhưng nếu bạn thấy các cây trong nhà bị héo khô, hoặc chết thì đó là điềm báo vận xui. Ngoài ra, bạn không nên để hoa khô, gây ảnh hưởng không tốt đến phong thủy, trong ngôi nhà, cản trở đường tài lộc. Nguyên nhân, bởi chúng đại diện cho những nguồn năng lượng yếu và trì trệ, liên quan đến sự chết chóc khó hút tài lộc vào nhà.

Bát cũ sứt mẻ nên vứt đi

Bát cũ sứt mẻ nên vứt đi

Vì vậy, muốn để vận khí tốt bạn hãy thường xuyên chăm sóc cây xanh trong nhà mình, giúp gia chủ làm gì cũng thuận lợi, cuộc sống vô cùng viên mãn, dư dả.

Bát sứt mẻ cũ mòn

Theo quan niệm trong dân gian thì bát đĩa ăn cơm vô cùng quan trọng, nó thường có liên quan tới sự nghiệp của chủ nhà. Vì vậy, nếu như bạn thấy trong nhà bạn có bát cơm bị sứt hoặc mẻ, hoặc đã bị cũ mòn những hoa văn thì nên thay thế chúng bằng những chiếc bát mới.

Khi bát đĩa cũ quá bạn nên vứt đi thay bát mới giúp cho sự nghiệp dễ dàng phát triển. Ngoài ra, nếu bạn không vứt đi mà cứ giữ khư khư những chiếc bát cũ trong nhà sẽ khiến cho tiền đồ, tài vận của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng khó thăng tiến.

Không để cây chết trong nhà

Không để cây chết trong nhà

Nhà có đồng hồ chết

Nếu trong nhà bạn có đồng hồ chết bạn hãy sửa chữa nó ngay lập tức, nếu bạn không sữa được thì bạn nên vứt đi. Việc bạn để đồng hồ chết trong nhà sẽ không tốt cho tài vận, cũng như lộc khí khiến gia đình dễ bị tiêu tán, khó lòng thăng tiến. Ngoài ra, đồng hồ chết còn dễ gây ngưng động thời gian, gây tâm trạng nặng nề cho những người sống trong nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link