Trong nhà vợ có 3 thứ này càng to càng phát tài, 2 thứ nhỏ cẩn trọng kẻo tiền bạc trôi sông bỏ biển

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu 3 bộ phận này càng to càng giàu có, 2 vị trí càng nhỏ càng tán tài tán lộc

Phụ nữ 3 vị trí này càng to càng giàu có phát tài

Phụ nữ có đùi to: Trong tử vi học và trong nhân tướng học, đùi được coi là bộ phận trụ đỡ của kho tiền, nên người có đặc điểm này thường rất giàu có. Phụ nữ có đùi to thường thông minh, họ còn là người giàu nghị lực và khéo chăm sóc con cái, gia đình, giúp chồng phát triển sự nghiệp rất tốt.

Đặc biệt, một người phụ nữ sở hữu cặp đùi to, đi kèm với hông nở đầy đặn sẽ có tài vận tốt, có thể hái ra tiền mà vẫn không tiêu xài hoang phí. Đây là những người từ trẻ đã có số phận an nhàn, về trung và hậu vận càng có nhiều của ăn của để.

Phụ nữ có bàn tay to: Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu bàn tay to thường có lòng nhân hậu, thương người. Chính vì lòng tốt đó mà những lúc khó khăn, họ luôn có bạn bè sẵn sàng giúp đỡ, có quý nhân phù trợ.

Nhất là những ai có tướng bàn tay to, hồng hào, cân đối với chiều dài cánh tay và cơ thể thì người đó sẽ có vận may về tiền bạc. Sau 35 tuổi sẽ giàu có, cuộc sống sung túc, yên bình. Đồng thời họ còn là người quản lý tiền bạc cực tốt nên không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Tiền khi đã vào tay chỉ đẻ ra thêm chứ không thiếu hụt đi.

tai-to-1053

Phụ nữ có tướng vai to rộng: Phần lớn những người phụ nữ sở hữu tướng đôi vai rộng thể hiện họ là người đáng tin cậy. Các thành viên trong gia đình từ anh chị em, chồng con họ đều chăm sóc tận tình và là chỗ dựa vững chắc. Những người phụ nữ này có tướng vượng phụ ích tử luôn gánh vác các công việc trong gia đình. 

Phụ nữ 2 thứ nhỏ tán tài

Tai nhỏ tướng tai đón gió: Trong nhân tướng học một người phụ nữ có tướng tai mỏng thường sức khỏe không được tốt lắm. Đặc biệt nếu như tướng tai vểnh lên đón gió như tai dơi thì đây là người cởi mở nhưng khó giữ được tiền bạc. Những người này nếu quản lý tài chính trong nhà thì sẽ chi nhiều hơn thu. Chính vì vậy, họ khó lòng giàu có phát tài như mong muốn.

Phụ nữ mũi nhỏ, tướng mũi hếch: Đây là tướng phụ nữ tiêu xài hoang phí, những người này dù có bao nhiêu tiền cũng khó lòng giữ lại được. Chính vì vậy, cuộc sống của họ khó lòng giàu có phát tài như mong muốn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link