Trong nhà xuất hiện 3 dấu hiệu đại cát, gia chủ giàu nứt vách, 2 dấu hiệu cẩn trọng tiền bạc trôi sông

( PHUNUTODAY ) - Nếu trong nhà bạn xuất hiện 3 dấu hiệu đầu tiên thì xin chúc mừng, sắp tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn, 2 dấu hiệu sau nên tìm cách hóa giải.

3 dấu hiệu phát tài trong một ngôi nhà

Buổi sáng nghe tiếng chim hót quanh nhà : Nếu như một ngày bạn thức dậy mở cửa nhà và nghe thấy tiếng chim hót lảnh lót quanh nhà. Điều này mang tới điềm lành, sắp tới gia đình bạn sẽ gặp chuyện vui, tài lộc ngày càng vượng mà còn có nghĩa là vận đen được giải trừ, may mắn sẽ đến.

Nếu như bạn làm kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, gặp được nhiều đối tác, khách hàng. Đặc biệt là các thành viên trong gia đình cũng thăng tiến, thuận lợi. Con cháu trong nhà cũng học hành tấn tới, đạt thành tích cao. Vì vậy, việc nghe tiếng chim hót quanh nhà vào buổi sáng là điềm báo rằng vài năm nữa, gia chủ ắt sẽ có được vinh hoa, phú quý.

cho-vao-nha-e1575724311539

Thấy chó lạ vào nhà mìnhNếu như một ngày bạn vô tình thấy một con chó lạ vào nhà mình thì đừng xua đuổi nó. Người xưa thường nói rằng: "Mèo vào nhà thì khó, chó vào nhà thì sang." Trong văn hóa của người Việt xưa, chó là biểu tượng của lòng trung thành, chó đá được đặt tại cổng đình chùa, đền miếu, cổng làng, cổng nhà... để cảnh báo kẻ gian, ngăn trừ tà ma...

Từ xưa tới nay con chó là loài vật trung thành, khi chó tới nhà là nhà có kẻ canh nhà, giữ của, gia đình sẽ ngày một hưng thịnh. Qua quan sát người ta nhận thấy, con chó thường đến các nơi có bức xạ, trường khi tốt.

Trong cuộc sống, nếu một con chó lạ vào nhà bạn chứng tỏ gia đạo hòa thuận, tài lộc hanh thông cuộc sống viên mãn. Điều đáng nói hơn cả là điềm báo này cho biết rằng sẽ có quý nhân vào cửa, từ đó tài lộc hanh thông, dồi dào hơn trước rất nhiều.

Trong nhà cây cố, hoa lá sinh sôi nảy nở: Theo phong thủy thì tình trạng của cây cối trong nhà cũng là thước đo sinh khí cho mỗi ngôi nhà. Khi cây trồng héo úa, gia chủ cần khắc phục ngay để duy trì trường khí.

Nếu cây cối trong nhà ngày một sinh sôi nảy nở, đơm hoa kết trái cũng chứng tỏ rằng ngôi nhà có trường khí tốt. Cuộc sống của gia chủ sẽ ngày một giàu có, ấm no và có hậu. Ngoài ra, gia chủ cũng cần lựa chọn các loại cây mọng nước với chiếc lá tròn, đầy đặn hoặc loại cây có màu lá đậm tượng trưng cho tiền tài, giàu sang, may mắn.

2 dấu hiệu trong nhà báo hiệu điềm xấu dễ tán lộc

Ngôi nhà có dốc phía sau: Một ngôi nhà có dốc ở phía sau sẽ mang đi tất cả mọi thứ trong nhà như sự thịnh vượng, may mắn và giàu có.

Giải pháp cho nhà loại này là trồng một cây có độ cao bằng ngôi nhà để kéo khí từ sườn dốc về phía nhà; lắp một bóng đèn cao áp chiếu sáng vào mái nhà nhằm điều chỉnh dòng khí đi lên phía mái nhà; đặt một tảng đá lớn phía sau nhà để tạo cảm giác ngôi nhà đang tựa lưng vào ngọn núi. Những ngôi nhà như vậy lộc khí dễ bị hao hút, làm ăn khó lòng thăng tiến, dễ đau ốm.

trong-cay-ngay-gan-cua-va-5-dai-ky-phong-thuy-truoc-nha-gia-dinh-nao-cung-sai-6-1582866285-321-width640height483

Ngôi nhà bị cây to che kín phía trước: Một ngôi nhà cửa luôn khóa kín mít hoặc có cây lớn che hết ánh sáng chiếu vào nhà sẽ hạn chế nghiêm trọng khả năng tạo ra tài lộc, giàu có cho gia chủ. Thêm vào đó, ngôi nhà kiểu này có thể khiến gia chủ khó có khả năng duy trì các mối quan hệ tốt đẹp lâu dài.

Gia chủ nên khắc phục những hạn chế của ngôi nhà khóa kín mít bằng cách thường xuyên lui tới hoặc nhờ người đến trông nhà trong thời gian đi vắng. Nếu có cây to bạn nên cắt tỉa cây để ánh sáng có thể chiếu vào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link