Trong nhà xuất hiện 5 điềm báo: 3 điều tốt tài lộc dồi dào, 2 điều tai ương, tiền của rủ nhau đi hết

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống thường có lúc này lúc kia, có khi may mắn, có lúc đen đủi, hãy để ý đến những điềm báo dưới đây, để biết mình sắp gặp phải chuyện vui hay buồn nhé!

3 điềm lành báo hiệu vận may sắp tới

Thường mơ thấy giấc mơ đẹp

Cũng là chiếc giường, chiếc gối ấy nhưng thời gian gần đây mọi người cảm thấy ngủ ngon giấc hơn, đặc biệt thường mơ giấc mơ đẹp. Và chắc chắn đó không phải là những giấc mơ đơn thuần, mà ngầm báo hiệu may mắn sắp đến, gia đình sẽ đón nhận được nhiều tin vui.

Vật nuôi, cây cảnh trong nhà sinh sôi

Mọi người thích sống gần gũi với thiên nhiên nên nhà trồng nhiều cây cảnh và cũng thích nuôi thú cưng. Rồi bỗng một ngày mọi người thấy cây cảnh phát triển vượt trội, đồng thời thú cưng đẻ đầy đàn thì hãy mừng vì phong thủy ngôi nhà tốt, chắc chắn lộc lá sẽ đến, cả nhà ngồi mát ăn bát vàng.

Nhà có chim về làm tổ

2

Khi chim bay về nhà, mọi người đừng dùng gậy gộc xua đuổi chi mắc công lại không khéo “đắc tội”. Vì vốn dĩ chim lành tính và ông bà ta có câu “đất lành chim đậu” nên việc chim bay vào nhà là điều tốt, mọi người nên thể hiện thành ý chào đón. Không lâu sau, mọi người sẽ thấy công việc làm ăn thuận lợi hay kinh doanh có lời, nói chung là kiếm được nhiều tiền, gia đình sống ấm no hơn.

2 điềm dữ nên chú ý tai ương

Tường phòng thờ bị nứt

Tường bị nứt không phải là việc lớn lao, vì có thể sau bao năm xây dựng nó đã “xuống cấp”. Nhưng nếu tường nhà xây dựng chưa lâu, nhất là tường ở khu vực phòng thờ tự nhiên bị nứt thì đó là vấn đề lớn, vì đó là điềm báo điều không may sắp ập đến. Mọi người cần gọi thợ sửa chữa tường ấy lại ngay, đồng thời nhắc người thân trong nhà đi đứng, làm gì cũng cẩn thận để giảm hậu hoạn.

3

Đồ đạc bị rơi vỡ liên tục

Đôi lúc bất cẩn mọi người làm rơi đồ đạc thì không có gì để nói. Đáng nói là nếu việc ấy xảy ra liên tục thì vấn đề không phải ở bản thân, mà là bề trên ngầm cảnh báo. Nhất là khi làm gương vỡ thì mọi người không được ra ngoài khi không có việc cần thiết, để tránh gặp tai nạn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link