3 kiểu nhà 2 tầng với giá 500 triệu ngon - bổ - rẻ, ai nhìn cũng thích mê

( PHUNUTODAY ) - Nếu như bạn đang muốn xây nhà nhưng kinh phí còn eo hẹp thì hãy tham khảo những mẫu nhà 2 tầng dưới đây.

Nhà lô phố 2 tầng 500 triệu

Nhìn bên ngoài công trình có hình khối độc đáo, sáng tạo nhưng được thiết kế khoa học tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kỹ thuật đảm bảo không gian sống thoáng, mát mẻ. Kiểu nhà này thích hợp với những ngôi nhà mặt phố, nhà ống có mặt tiền nhỏ việc lên phương án gặp khá nhiều khó khăn nhất là với gia đình đông thành viên và chi phí hạn hẹp. Với dự án nhà ống 2 tầng diện tích chỉ 50-75m2 có thể bố trí 1 phòng khách, bếp, 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh, phù hợp với cả những gia đình 4 – 5 thành viên.

Ngôi nhà được thiết kế mái thái lệch và giật cấp độc đáo, mang đến cho ngôi nhà sự hiện đại và cá tính. Với diện tích khiêm tốn nên ngôi nhà đã được lắp đặt thêm nhiều cửa sổ kính 4 cánh để có thể đón được ánh sáng và gió tự nhiên.

nha-ong-2-tang-5x18m

Nhà 2 tầng mái thái 500 triệu ở nông thôn

Với những gia chủ có diện tích đất rộng muốn có sân vườn xung quanh để tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên. Đây chính là lý do mà mẫu nhà 2 tầng mái thái đã được thiết kế với rất nhiều ô cửa sổ ở các phòng để ngắm cảnh. Với cửa chính và cửa ban công đều là những tấm kính lớn để có thể đón ánh sáng tự nhiên và gió vào phòng. Đây chính là một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Để lựa chọn xây nhà đẹp chi phí khoảng 500 triệu, đây thực sự là phương án lý tưởng cho gia đình 2 – 3 thế hệ. Cũng như mẫu thiết kế nhà ở trên thì ngôi nhà này cũng có sân vườn được bao quanh nên rất thông thoáng. Tuy nhiên thì mẫu này có thiết kế trang nhã và không có nhiều ô cửa kính để đón gió.

nha mai thai nong thon

Mẫu nhà 2 tầng chữ L với giá 500 triệu

Mặc dù ngôi nhà có chi phí xây dựng khoảng  500 triệu nhưng với những mẫu nhà thiết kế chữ L luôn mang đến tính thẩm mỹ rất cao. Mẫu nhà này được thiết kế không chỉ đẹp mà còn mang đến một không gian mở có tầm nhìn đẹp mắt. Ban công rộng và cửa số kính nhìn ra được nhiều góc độ, vì vậy luôn đón được ánh sáng tự nhiên.

Ngôi nhà chữ L thiết kế bố trí được nhiều phòng công năng phù hợp với với những mảnh đất khó xây dựng nhưng chi phí xây dựng vô cùng hợp lý. Một ngôi nhà mặt tiền rộng rãi với khoảng trống ở giữa chữ L được sử dụng để làm tiểu cảnh giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ.

mau-nha-chu-l-2-tang-mai-bang

Nếu không có diện tích rộng thì bạn vẫn có thể xây dựng được nhà chữ L với giá 500 triệu. Mẫu nhà này có mặt tiền rộng 7m và chiều dài là 11m, được thiết kế với 3 phòng ngủ rộng thoáng mát.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link