3 vị trí nốt ruồi không lo thiếu tiền: Có 1/3 cũng yên tâm vui sống

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học quan niệm mỗi một vị trí nốt ruồi sẽ mang đến những điềm báo khác nhau. Nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở vị trí này, dự báo cuộc sống của bạn sẽ rất hạnh phúc, đủ đầy.

Nốt ruồi ở lông mày

Nếu bạn có nốt ruồi mọc ở vị trí giữa lông mày, đồng thời bị lông mày che phủ thì xin được chúc mừng bạn. Nhân tướng học cho rằng đây là nốt ruồi phú quý, người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này cả đời không lo thiếu tiền xài. Chủ nhân của nốt ruồi này có cuộc sống không giàu thì sang, sung sướng đủ bề.

Ngoài ra, người có nốt ruồi ở lông mày thường thông minh, trong gia đình xuất hiện những tài năng kiệt xuất. Bạn đi tới đâu cũng được quý nhân phù trợ nên dễ dàng vượt qua mọi trở ngại trong cuộc sống.

Nếu nốt ruồi mọc ở phía đầu lông mày và bị lông mày che khuất thì chứng tỏ chủ nhân rất thông minh, nhạy bén, phong thái đĩnh đạc, có chí tiến thủ mạnh mẽ. Người này thường có thiên hướng về nghệ thuật hoặc khoa học. Nếu làm ngành nghề liên quan đến hai lĩnh vực này thì có thể thành công rực rỡ.

Nếu nốt ruồi ẩn sâu ở phần đuôi lông mày cho thấy cuộc sống của người này luôn vui vẻ, sung túc, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh.

Nốt ruồi ở dưới cằm

Cằm còn gọi là Địa Các, cũng là cung Điền Trạch. Nếu chính giữ cằm có nốt ruồi là điềm báo cho thấy phúc đức của chủ nhân rất lớn, gia vận tốt, công danh sự nghiệp phát triển.

Nếu nốt ruồi này xuất hiện đã lâu mà bạn vẫn chưa gặp được cơ hội phát tài phát lộc, đừng nóng vội hay tỏ ra lo lắng. Lý do là bởi nốt ruồi này báo hiệu sự giàu sang về hậu vận. Còn nếu trên nốt ruồi mọc lông thì chứng tỏ tài phúc sẽ nhanh chóng nằm gọn trong tay bạn.

Nốt ruồi ở chính giữa mu bàn chân

Theo nhân tướng học thì nốt ruồi ở mu bàn chân cũng mang đến nhiều ý nghĩa. Người có nốt ruồi ở chính giữa mu bàn chân thường được hưởng cuộc sống phú quý.

Tuy nhiên, phúc lộc này đến khá chậm và phải “dựa hơi” người nào đó. Chính vì vậy mà bạn có thể lựa chọn đối tượng kết hôn có điều kiện kinh tế khá giả. Trong công việc, nên chọn những ông chủ, nhà lãnh đạo tài ba để chỉ bảo, dẫn dắt hoàn thiện bản thân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link