Trong nhân tướng học có 5 dáng lông mày cực xấu, ai "dính" phải nên sửa càng sớm càng tốt

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào hình dáng lông mày, người ta có thể đoán được phần nào tính cách cũng như cuộc sống của một con người.

Lông mày bên cao bên thấp

Phụ nữ có tướng lông mày bên cao bên thấp không chỉ ảnh hưởng đến ngoại hình mà còn mang ý nghĩa không tốt trong nhân tướng học.

Người này thường có vị trí cao trong gia đình và xã hội. Họ có thể trở thành trụ cột quyết định mọi thứ trong nhà. Cũng chính vì vậy mà người phụ nữ này không được hưởng phúc từ chồng. Họ phải tự làm, tự quyết định những việc quan trọng và trở thành chỗ dựa của cả nhà.

Lông mày ngắn, mờ

Những người có nét tướng này thường sống nội tâm, nhút nhát, không thích giao tiếp với người khác. Họ hay suy nghĩ phức tạp và thường có hành động kỳ quái. Trong sự nghiệp, người này khó có khả năng làm nên việc lớn.

xem-tuong-long-may-01

Lông mày thô, rậm

Người sở hữu tướng lông mày này thường được nhận định là có tính cách nóng nảy, vội hàng, hấp tấp, dễ giận nhưng cũng dễ quên.

Trong tình yêu, người này có đặc tính chiếm hữu mạnh và hay tỏ ra ghen tuông.

Lông mày mảnh, đậm

Người này thích lãng mạn, tôn trọng chữ tín. Họ có năng khiếu trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng không hợp với công việc kinh doanh. Nhược điểm lớn nhất khiến cuộc sống của người này dễ rơi vào cảnh bấp bênh là hay lơ đễnh, thiếu quyết đoán.

Lông mày dài hơn mắt

Người này bề ngoài trông có vẻ hạnh phúc nhưng thực tế bên trong họ không cảm thấy vậy. Họ luôn khao khát tìm được một người yêu thấu hiểu, có chung quan điểm, suy nghĩ với mình.

Người này thường có đời sống vật chất dư dả nhưng trong tâm lại không cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Họ luôn thấy cô đơn và muốn tìm sự tự do.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link