Cặp song sinh đình đám người Hàn chứng minh béo mix đồ vẫn đẹp và sang

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều tips mặc giấu bụng mỡ, bắp tay to bạn có thể học hỏi từ cặp song sinh người Hàn họ Kim đình đám sau.

Chắc chắn có lúc phái đẹp cũng đôi lần cảm thấy stress tột cùng vì mất kiểm soát cân nặng. Tuy nhiên, điều đó chẳng có gì to tát nếu chúng ta bị thừa cân nhưng biết mặc đẹp như hai cô nàng sinh đôi ở Hàn Quốc này. Cả hai chỉ cao 1m60 nhưng nặng tới 66kg nhưng vẫn khiến nhiều người trầm trồ về khả năng mix đồ che khuyết điểm cực tốt. Cách mix đồ của hai cô nàng hoàn toàn có thể áp dụng được cho công sở u30 mà không bị "lố" hay kém sang, thiếu tinh tế.

Item cạp cao và croptop

Đây là combo bất hủ có thể phù hợp với bất kỳ dáng người nào. Ưu điểm của nó chính là phần cạp cao che trọn phần bụng dưới bùng nhùng, tạo thắt eo gần với chân ngực.

Empty

Người sẽ thon thả mà chẳng còn dấu vết gì của béo nữa, tổng thể thêm cá tính, năng động lại trẻ thêm vài tuổi. Bạn có thể mix theo phong cách vintage với áo có cổ hay áo phông cổ tròn, áo croptop bèo nhún đều rất hút mắt.

Váy voan bồng bềnh

Món đồ này thường hợp với những nơi trang trọng hơn là công ty làm việc. Đối với chiếc váy từ vải voan bồng bềnh lại cho hiệu quả ngoài mong đợi, khác xa với suy nghĩ người béo cần tiết chế đồ nhún.

Empty

Chất liệu vải voan xuyên thấu được xếp nhiều lớp tạo cảm giác bay bổng, mềm mại cho chiếc váy, do đó khi chuyển động sẽ vô tình đánh lừa thị giác tạo cảm giác người thon hơn. Để phù hợp với chốn công sở, bạn có thể học hai chị em chọn thiết kế dài tay để che đi phần bắp tay to kém sang.

Váy thắt eo cao

Phần bụng mỡ sẽ được giấu nhẹm tuyệt đối bởi thân váy rộng, trông bạn sẽ mi nhon và dịu dàng, nữ tính vô cùng. Ban có thể chọn những chiếc váy có hoạ tiết hoa văn bé như chị em nhà Kim để trẻ trung hơn.

Empty

Áo khoác/ áo blazer

Chỉ cần khoác một chiếc blazer phía bên ngoài thôi đã cho một diện mạo vô cùng chỉn chu và "ngầu". Bạn có thể chọn các gam màu tươi sáng hoặc phụ kiện như mũ nồi, trâm cài tóc để dìm bớt độ dừ của chiếc áo. 

Empty

Tuỳ vào sự phối hợp của các dải màu sắc mà bạn có thể chọn cho mình phong cách phù hợp. 

Áo khoác mangto 

Áo mangto thường mang dáng dấp của chiếc blazer nhưng dài qua gối và tuỳ thuộc vào chất liệu mà nó có thể dày hơn. Các màu áo thường được chị em ưa chuộng là gam màu trung tính như be, đen. Bạn có thể phối bên trong là quần jeans ống suông với giày sneakers hay chân váy và giày cao gót cũng đều đẹp hết nấc.

Empty

Đỏ kẹo ngọt cho mùa đông ấm áp

Mùa thu mà mặc sắc đỏ sẽ rực rỡ, tươi tắn hơn. Nnếu biết cách chọn món có độ rộng phù hợp, trông bạn sẽ vô cùng ngọt ngào và "nhuận mắt". Hãy chọn chiếc váy có độ dài gần bằng chiếc áo khoác để không bị phân tán thị giác của người nhìn khỏi sắc đỏ của chiếc áo. 

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link