Trong ví có 3 thứ này làm tài lộc thất thoát, tiền ra như nước, muốn gọi lộc phải để 3 thứ

( PHUNUTODAY ) - Ví không chỉ là thứ để giữ tiền mà với nhiều người, đây là đồ vật phong thủy, có ý nghĩa quan trọng với tài lộc.

Ví tiền là vật dụng quan trong đối với mọi người. Ví vừa giữ tiền vừa là một phụ kiện. Ngoài ra, theo quan niệm của nhiều người, ví tiền còn là vật có ý nghĩa phong thủy. Sử dụng ví tiền đúng cách sẽ giúp gia tăng may mắn, tài lộc cho người sử dụng.

Dưới đây là một số vật nên và không nên đặt trong ví tiền mà bạn có thể tham khảo.

Những thứ không nên đặt trong ví tiền

Biên lai, hóa đơn

Khi mua sắm, bạn sẽ nhận lại các loại biên lai, hóa đơn. Một số người tiện tay nhét ngay các loại giấy tờ này vào trong ví. Việc giữ lại hóa đơn giúp bạn quản lý tài chính tốt hơn, biết mình đã chi những khoản nào. Tuy nhiên, theo quan niệm phong thủy, giữ hóa đơn trong ví sẽ không mang lại tài lộc. Hóa đơn, biên lai đại diện cho khoản tiền đã mất đi. Giữ chúng trong ví sẽ tạo ra nguồn năng lượng không tốt, làm tiền tài hao hụt.

phong-thuy-vi-tien-01

Ngoài ra, nhét các loại biên lai, hóa đơn trong ví còn làm cho ví tiền bị cộm lên, làm mất phom dáng, khiến ví nhanh hỏng.

Khi muốn giữ lại các hóa đơn để tiện thống kê chi tiêu, bạn nên đặt chúng trong một quyển sổ hoặc ví riêng.

Linh phù, bùa chú không rõ nguồn gốc

Nhiều người truyền tai nhau về việc để các loại linh phù, bùa chú trong ví để cầu tài lộc. Tuy nhiên, những vật không rõ nguồn gốc như vậy có thể mang lại tâm lý bất an cho người sử dụng.

Đồ vật linh tinh

Ví tiền là vật chuyên dùng để đựng tiền. Việc sắp xếp quá nhiều đồ vật không liên quan sẽ khiến ví tiền bị cộm, phồng, làm hỏng ví. Khi ví tiền bị rách, tiền của bên trong cũng dễ rơi ra ngoài làm thất thoát tài sản.

Vì vậy, tốt nhất nên sắp xếp đồ trong ví một cách gọn gàng. Để tiền ở các ngăn và bỏ bớt những món đồ không cần thiết ra ngoài để ví được ngăn nắp.

Những đồ vật nên đặt trong ví

Đặt tiền ở tất cả các ngăn

Ví tiền thì không thể thiếu tiền. Khi sử dụng ví, bạn nên để để tiền ở tất cả các ngăn. Việc ví lúc nào cũng có tiền sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin khi đi ra ngoài. Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, tất cả các ngăn của ví đều có tiền sẽ giúp tăng khả năng thu hút tài lộc.

phong-thuy-vi-tien-02

Đồng tiền may mắn

Một số người sẽ đặt các loại tiền lộc, tiền may mắn như đồng 2 USD trong ví. Những đồng tiền này sẽ được đặt ngay ngắn trong ví và không bao giờ tiêu đến. Làm như vậy để tượng trưng cho may mắn, tài lộc luôn ở bên chủ nhân.

Đồng tiền hoa mai

Đồng tiền hoa mai (hay còn gọi là mai hoa kim tiền) là vật khá nhỏ gọn, chủ về hỉ tài, cát khí. Theo chuyên gia phong thủy, đây là vật kích hoạt tài lộc, may mắn, mang lại bình an cho người sử dụng. Có thể đặt đồng tiền hoa mai trong ví để đón nhận những điều tốt lành.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link