Tổ Tiên dạy: "Đàn ông xem mũi, đàn bà xem miệng", nhìn vào 2 điểm này biết người nào phú quý cả đời

( PHUNUTODAY ) - Người xưa cho rằng nhìn mũi của đàn ông và miệng của phụ nữ đủ để dự đoán về cuộc sống, hậu vận của một người.

Sử dụng việc đoán vận mệnh và tương lai của một người dựa trên việc nhìn vào khuôn mặt đã là một thực hành từ xa xưa và vẫn tồn tại đến ngày nay.

Với sự khác biệt về lịch sử, tư duy và môi trường, không có kinh nghiệm nào có thể đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, và câu ngạn ngữ "Đàn ông xem mũi, đàn bà xem miệng" cũng về cơ bản như vậy. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn có thể nghiên cứu thêm để có thêm thông tin tham khảo.

Đàn ông xem mũi: Đặc điểm mũi và những tượng trưng về vận mệnh

Ngày nay, việc đánh giá vận mệnh và tương lai của một người thông qua việc nhìn vào đặc điểm mũi trên khuôn mặt vẫn được áp dụng dựa trên truyền thống. Chúng ta thường tập trung vào năm "ngũ quan" chính của cơ thể con người, trong đó mũi là một phần quan trọng. Một số đặc điểm thường được nhắc đến bao gồm:

Mũi cao và cứng cáp, đại diện cho sự phước lành và thịnh vượng. Những người với mũi như vậy thường có tài trí thăng hoa và tạo cơ hội để tích luỹ tài sản mà không gặp khó khăn nhiều về tài chính. Họ thường không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính.

dan-ong-so-huu-tuong-mui-nay-cuo

Mũi với cánh mũi rộng, lỗ mũi lớn, tướng mũi cao và reo thẳng vào hốc mắt thường được gọi là "tướng mũi rồng." Điều này thường xuất hiện trên khuôn mặt của các vua chúa và quan to. Theo quan niệm dân gian, những người có đặc điểm này thường thông minh, tài trí, và giỏi trong việc quản lý.

Nhờ kiến thức sâu rộng và khả năng giao tiếp tốt, những người có đặc điểm mũi như vậy thường đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống. Họ thường có mạng lưới xã hội rộng rãi và nhận được sự tôn trọng và quý mến từ mọi người xung quanh. Họ không gặp khó khăn khi cần sự giúp đỡ của người khác, dù đối mặt với khó khăn nào.

Nếu có mũi to với cánh mũi dày ở hai bên, được gọi là "mũi lân," thường dự báo cuộc đời hậu phúc và thịnh vượng. Đặc điểm này được xem là "lộc trời ban" vì kết hợp hoàn hảo giữa phú quý, quý tộc và thiên chức. Những người với đặc điểm mũi này thường đạt được thành công trong sự nghiệp và tích luỹ tài sản xem là phú quý suốt đời.

Phụ nữ xem miệng: Người phú quý cả đời sẽ có đặc điểm nào ở miệng?

Trong thời cổ đại, người xưa thường đánh giá vận mệnh và tương lai dựa trên các đặc điểm trên khuôn mặt, trong đó miệng, đặc biệt là đôi môi, thường đóng một vai trò quan trọng. Mặc dù có sự khác biệt trong quan điểm giữa nhân tướng học và niềm tin truyền thống, đôi môi rộng thường được liên kết với những phúc lộc.

Người sở hữu đặc điểm đôi môi dày và rộng thường được đánh giá là những người đặt danh dự và phẩm chất cao. Họ nói lời giữ lời và sống có trách nhiệm đối với mọi người xung quanh. Những người này thường được tin tưởng và có nhiều mối quan hệ xã hội đáng quý.

Nhờ vào tính cách này, họ thường nhận được sự giúp đỡ từ người khác, đặc biệt trong những tình huống khó khăn. Về vận mệnh, những người có đặc điểm miệng như vậy thường gặp may mắn và thuận lợi trong cuộc sống và sự nghiệp.

ava

Phụ nữ với đôi môi đầy đặn, hồng hào và đường nét rõ ràng thường mang theo tinh thần lạc quan và tích cực. Họ duy trì thái độ tích cực và lạc quan, ngay cả khi đối mặt với khó khăn. Tinh thần này thể hiện sự mạnh mẽ và bản lĩnh của họ. Nhờ vào tính cách này, họ có khả năng vượt qua mọi khó khăn và tiến thêm một bước trong cuộc sống.

Tuy có những đặc điểm về khuôn mặt có thể làm sáng tỏ phần nào về cuộc sống của bạn, nhưng tôi tin rằng vận mệnh của bạn không thể hoàn toàn dựa vào những đặc điểm này. Cuộc sống của bạn vẫn còn phụ thuộc vào quyết tâm và nỗ lực của chính bạn. Phải biết tận dụng cơ hội và liên tục nỗ lực, bạn mới có thể đạt được thành công cuối cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link