Trót làm bạn gái 19 tuổi có thai, chàng trai nhờ dân mạng bày cách và nhận về cái kết đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Không dám đối diện với bố mẹ sau khi trót làm bạn gái 19 tuổi có thai, chàng trai đã lên nhờ dân mạng "hiến kế".

Trước nay, đã có không ít câu chuyện các cặp đôi 'ăn cơm trước kẻng' và chẳng may có thai. Thế nhưng khi trót có bầu rồi thì việc giải quyết thế nào lại luôn là một câu hỏi lớn. 

Mới đây, một anh chàng 21 tuổi có bạn gái 19 tuổi, cả hai đang học đại học mà lại lỡ có bầu. Đang trong lúc bối rối, anh chàng này đã nhờ mọi người giúp đỡ vì sợ không dám đối diện với bố mẹ.

Gửi kèm lời "cầu cứu" là bức ảnh chụp hai chiếc que thử thai 2 vạch đậm khẳng định chắc chắn là cô bạn gái đã có em bé rồi.

Chàng trai nhờ dân mạng tư vấn gỡ rối. Ảnh: Beatvn

Chàng trai nhờ dân mạng tư vấn gỡ rối. Ảnh: Beatvn

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Chẳng ai bảo ai, dân mạng "đồng lòng" khuyên người trong cuộc nên cưới. 

“Dù ai nói ngả nói nghiêng, có thai là cưới đúng không cả nhà”

“Về thú nhận với bố mẹ. Con có 2 chuyện quan trọng muốn nói… chuyện thứ nhất: “con yêu con trai không yêu con gái”. Tiếp theo sau đó bố bạn sẽ hoảng loạn lên rồi chửi tơi bời khói lửa và hút rất nhiều thuốc, mẹ bạn mắt khóc lệ nhòa. Đợi một lúc cho không khí dịu lại, bạn mới nói việc thứ 2. Con lỡ làm bạn gái (cũ) của con có bầu, lúc này bạn cũng sẽ bị chửi nhưng lúc này bố bạn không còn hút thuốc mà mẹ bạn cũng không còn mắt lệ nhòa nữa mà sẽ nhao nhao lên chuẩn bị sang nhà gái xin dâu. Kịch bản này nếu đúng thì khỏi cảm ơn còn nếu sai thì chúc bạn may mắn”, lời khuyên khá có tâm từ Đào Xuân Đông.

“Lúc yêu nhau có nghĩ đến việc phải đối mặt với bố mẹ ra sao không? Hãy có trách nhiệm với việc mình làm. Tuyệt đối không được bỏ cái thai mà tội nghiệp. Nhớ lúc nào đẻ thì quay lại đây anh em nghĩ tên cho”.

Trong khi đó, bạn Lăng Nguyên còn mạnh dạn khoe cô con gái đầu lòng - kết quả của "ăn cơm trước kẻng": “3 năm trước mình cũng như bạn, cũng 21 còn vợ đang đi học. Và kết quả là giờ có một bé gái cực xinh xắn, vợ vẫn đang đi học. Mình là đàn ông không được hèn”.

Anh chàng khoe cô con gái đầu lòng dù rơi vào hoàn cảnh tương tự “chủ thớt”.

Anh chàng khoe cô con gái đầu lòng dù rơi vào hoàn cảnh tương tự “chủ thớt”.

Không biết chàng trai trong câu chuyện trên sẽ lựa chọn cách nào. Dẫu biết là chẳng dễ dàng gì nhưng hy vọng cặp đôi đủ bình tĩnh và tìm phương án giải quyết tốt nhất cho hai người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link