Đàm Vĩnh Hưng than hoàn cảnh nghèo khó và cuộc sống kham khổ, dân mạng đồng loạt phản bác

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, giọng ca Lâu Đài Tình Ái than thở chuyện "nghèo khó", phải làm việc vất vả để kiếm tiền nuôi "mẹ già con thơ".

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh mới nhất kèm chia sẻ gây chú ý. Cụ thể, "ông hoàng nhạc Việt" viết: "Thanh niên trong ảnh có hoàn cảnh thật đáng thương! Thuộc diện hộ nghèo khó, mẹ già con thơ, bản thân lại là lao động chính (chắc là còn lâu lắm mới xuống phụ) 

Thức rất khuya, dậy rất sớm, thường xuyên xa nhà, nay tỉnh này, mai thành phố nọ… ăn uống cũng kham khổ. Toàn bộ tiền kiếm được chỉ để dành... mua vé C, mua nhà, mua kim cương, đồ hiệu thôi ạ! (status viết trong lúc mơ ạ) Thực tế cũng tội lắm, thương lắm ạ!  Lại bay đi Hà Nội để hát Hưng Yên tối nay đây! Đấy đã bảo là vứt vả mà không tin tớ!".

show14-4

Thế nhưng, ngay sau đó anh lại khiến dân tình chưng hửng khi tiết lộ dành toàn bộ tiền kiếm được đều dùng để... mua vé C, mua nhà, mua kim cương, đồ hiệu. Là sao hạng A được săn đón, Đàm Vĩnh Hưng cực kì đắt show và luôn được trả cát xê cao ngất ngưởng.

Dưới phần bình luận, dân tình thi nhau trêu chọc Mr.Đàm: "Thương anh thanh niên ghê"; "Vất vả thế này em cũng muốn"; "Thế này là giấc mơ của triệu người đó đại ca"; "Để em san sẻ sự vất vả đó cho anh nha";...

Sau khoảng thời gian ở ẩn tránh drama từ thiện, nam ca sĩ trở lại, liên tục ra sản phẩm mới và tất bật đi diễn cả trong, ngoài nước. "Tính Hưng không muốn nghỉ ngơi quá lâu, Hưng thích đi diễn và nghe tiếng vỗ tay của quý khán giả, thấy năm mới của mình cũng rộn ràng hơn. Mọi người tới Tết thì thích nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình, Hưng cũng vậy nhưng thích đi diễn, đi hát nên chơi luôn", nam ca sĩ chia sẻ trong đêm diễn đầu năm.

thantho3_19092022110049

Trước tin đồn tin đồn "ế show" Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tuyên bố thẳng: "Hưng vẫn đi diễn như thường, vẫn sống trong tiếng reo hò, vỗ tay của khán giả, đêm nào cũng chật kín chỗ, Hưng live luôn cho mọi người thấy, vậy mà vẫn có những người cứ thích đặt điều, gây rối".

Theo:  xevathethao.vn copy link