Trực thăng Malaysia "nổ tung" trong mưa lớn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nhân chứng kể lại rằng máy bay "nổ tung trên không trung" trong mưa lớn. "Sau đó, các mảnh vỡ, đuôi phi cơ và cánh quạt bắn ra khắp nơi".

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h55 phút ngày 4/4 (giờ địa phương).

Thông tin ban đầu cho thấy trực thăng bị rơi và bốc cháy ở thị trấn Semenyih thuộc thành phố Semenyih (Malaysia), khi trở về từ thị trấn Kuantan ở phía bắc, AP dẫn thông báo của Cục Hàng không dân dụng Malaysia. Thi thể của tất cả 6 người trên trực thăng đã được thu hồi, đội cứu hộ cho biết.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ rơi trực thăng.

Nghị sĩ Jamaluddin Jarjis, quan chức cấp cao trong đảng của ông Najib và từng là đại sứ Malaysia tại Mỹ từ năm 2009-2012, có mặt trên chuyến bay, Bộ trưởng Nội vụ Zahid Hamidi xác nhận. Thư ký riêng của Thủ tướng Najib, Azlin Alias cũng được tin là có mặt trên trực thăng.

Các nạn nhân còn lại là phi công Cliff Fournier, một cơ phó và một vệ sĩ tên là Raskan, theo tờ The Straits Times.

Một nhân chứng kể lại rằng máy bay "nổ tung trên không trung" trong mưa lớn. "Sau đó, các mảnh vỡ, đuôi phi cơ và cánh quạt bắn ra khắp nơi", nhân chứng giấu tên cho biết.

Truyền thông địa phương đưa tin trực thăng trên thuộc sở hữu của một công ty tư nhân, đang trở về từ đám cưới của con gái ông Najib ở Kuantan nhưng chưa có thông tin cụ thể.

Bằng chứng chỉ rõ tội danh cơ phó A320 là kẻ giết người
Ngày 3/4, cơ quan điều tra Pháp cho biết, đã tìm được hộp đen thứ 2 tại hiện trường vụ tai nạn máy bay A320 khẳng định cơ phó chính là kẻ cố tình gây ra vụ tai nạn thương tâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn