Trung Quốc: Hiệu phó trường Đảng bị tung ảnh "nóng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nữ học viên cao học tốt nghiệp trường Đảng Thiểm Tây, Trung Quốc đã đăng tải câu chuyện lên mạng, kèm theo vài bức ảnh chụp hiệu phó trường này đang trên giường với cô.

Mới đây, ông Qin Guogang, phó hiệu trưởng trường đảng ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc - nơi được coi là cái nôi đào tạo các quan chức địa phương đã vướng phải bê bối tình ái sau khi một nữ học viên cao học khẳng định cô từng quan hệ thể xác với ông này và đăng tải các bức ảnh lên mạng để làm bằng chứng.

Người tố cáo là một nữ học viên cao học 34 tuổi, đã tốt nghiệp trường Đảng Thiểm Tây. Cô thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với ông Qin Guogang.

Người phụ nữ đã đăng tải câu chuyện của cô lên mạng, kèm theo vài bức ảnh chụp ông đang trên giường với cô. Các bức ảnh được cho là cắt từ một đoạn video hồi tháng 8/2013, được quay tại nhà của nữ sinh viên cao học, luật sư Qu Jianguo của cô này cho biết.


Một trong những bức ảnh của ông Qin bị nữ học viên tung lên mạng.

Nữ nhân vật giấu tên cho biết cô đã hẹn hò với Qin hơn 1 năm trước khi cô phát hiện ra ông ta đã có gia đình. Thậm chí cô này còn bị chính ông Qin và vợ ông mắng vì làm rò rỉ mối quan hệ.

Nữ học viên giấu tên đã bị vợ chồng ông Qin đánh đập.

Cảnh sát địa phương đã mở cuộc điều tra để làm rõ các cáo buộc trên. Trong khi đó, văn phòng của Hiệu phó Qin vẫn chưa đưa ra phát ngôn chính thức nào về bê bối này.

Giới chức tại tỉnh Thiểm Tây ngày 15/1 cho biết họ chưa thể xác nhận liệu người đàn ông khỏa thân trong các bức ảnh có phải là phó hiệu trưởng một ngôi trường trong tỉnh hay không.

Ông Gin trong một cuộc họp.

Một nguồn tin của trường nói với hãng tin Xinhua rằng ông Qin đã trình các giấy tờ về vụ việc lên ủy ban công khai, tổ chức và điều tra kỷ luật của đảng Cộng sản tại tỉnh Thiểm Tây.

Trước đó, ngày 17/9/2013 theo giờ địa phương, phiên tòa phúc thẩm vụ việc Lôi Chính Phú – bí thư quận ủy Bắc Bội, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc nhận hối lộ và dính líu bê bối sex đã diễn ra.

Bản án dành cho dâm quan họ Lôi vẫn được giữ nguyên, "dâm quan" sẽ phải chịu án tù 13 năm, bị tước mọi quyền chính trị trong vòng 3 năm.

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, Lôi Chính Phú đã lợi dụng chức quyền để nhận hối lộ từ các công ty địa phương từ tháng 3/2007 đến tháng 11/2012. Để lấy lòng Lôi, các công ty này còn "tiến cử" những người đẹp đến để "mua vui" cho dâm quan.

Tối 20/11/2012, khi những video "giường chiếu" của Lôi Chính Phú bắt đầu lan truyền trên mạng. Chỉ 63 tiếng sau, Lôi Chính Phú bị khai trừ khỏi Đảng ủy, bãi nhiệm và bị điều tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn