Trước cửa nhà để thứ này ngăn Thần Tài ghé thăm: Gia chủ làm mãi vẫn nghèo mạt vận không ngóc đầu lên được

( PHUNUTODAY ) - Cửa nhà là không gian thẩm mỹ vô cùng quan trọng. Đồng thời cũng là nơi hút tài lộc, nếu bạn đặt thứ này trước cửa nhà thì đừng hỏi vì sao làm mãi vẫn chẳng thấy tiền đâu.

Đóng nhiều đinh trên cửa

Nhiều ra đình thường có thói quen đóng đinh lên cửa chính để treo nhiều vật dụng trong nhà lên đó cho tiện như ô, mũ, áo mưa… Nhưng điều này là vô cùng cấm kỵ trong phong thủy  vì người ta cho rằng cửa gỗ là căn nguyên cho tài vận của một nhà, lỗ đinh để lại trên cửa gỗ đồng nghĩa với tài lộc bị thất thoát. Bạn có thể dụng các loại móc hoặc giá treo thay thế cho những chiếc đinh.

Kiêng để rác trước cửa

Trước cửa nhà là nơi có vị trí phong thủy vô cùng quan trọng. Cửa nhà sạch sẽ thoáng mát có nhiều cây xanh sẽ tốt cho không gian sống. Đồng thời giúp hút tài lộc vào nhà.

Cửa nhà không nên trông cây xanh quá lớn

Cửa nhà không nên trông cây xanh quá lớn

Ngược lại trước cửa nhà để xe rác hoặc túi rác sẽ tạo ra nhiều chuyện đen đủi, không may, chặn hết tài lộc của ngôi nhà mà còn khiến cho ruồi muỗi sinh sôi, phát triển, rất mất vệ sinh và không đẹp về thẩm mỹ.

Để thảm bẩn trước cửa

Nhiều nhà thường có thói quen để một chiếc thảm chùi chân ngay trước cửa nhà để tiện cho các thành viên trước khi bước vào nhà có thể lâu chân, giày dép thật sạch.

Việc này hoàn toàn hợp lý nhưng bạn nên thường xuyên giặt sạch thay mới chiếc thẩm đó cho sạch sẽ. Nếu bạn để thảm bẩn ngay trước cửa nhà Thần Tài sẽ khó lòng bước vào nhà khiến cho công việc làm ăn của bạn không thuận lợi như mong muốn.

Trước cửa nhà không nên để rác

Trước cửa nhà không nên để rác

Để gương ở cửa chính

Nhiều gia đình thường có thói quen đặt một chiếc gương to ngay cửa chính để tiện cho việc soi lại dung nhan của mình trước khi đi ra ngoài.  Tuy nhiên, theo phong thủy, gương là vật có tính phản chiếu, không thể tự lựa chọn việc phản chiếu may mắn hay vận xui.

Nếu chẳng may bên ngoài có vận khí xấu thì chính chiếc gương lại là vật dẫn khiến ngôi nhà bị xui xẻo bao trùm gia chủ làm ăn khó lòng hưng thịnh phát đạt. Các thành viên trong nhà thường hay xung khắc, không hòa hợp.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link