Trước giờ "thanh lọc showbiz", Phương Thanh có tuyên bố mới gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nội dung mà Phương Thanh livestream liệu có phải "thanh lọc" như những gì nữ ca sĩ tuyên bố trước đó.

Cách đây vài ngày, Phương Thanh đã hẹn khán giả và người hâm mộ lịch sẽ livestream chia sẻ, tâm sự và nhấn mạnh "thanh lọc showbiz". Cho đến mới đây, Phương Thanh đã chia sẻ hai dòng trạng thái thông báo về lịch livestream.

Đầu tiên, Phương Thanh viết: "Đang dịch nguy hiểm cả nhà không nên ra đường nếu không có việc gì, tất cả ai ở chỗ nào nằm yên và ngồi im ở chỗ đó. Tối em livestream chém gió cho cả nhà vui nghe không. Bao vui bao 888888. 19 giờ nheeeeeee".

phuongthanh 1

Tiếp đó, Phương Thanh lại chia sẻ thêm: "Chanh chỉ có 1 mình - làm gì cũng 1 mình đương đầu - cá tính riêng biệt nó vậy rồi - cũng chẳng và không bao giờ làm vừa lòng mọi người hết đâu. Đừng nuôi hy vọng rồi thất vọng khi Chanh không làm các bạn hài lòng nhé. Nếu muốn vui nghe Chanh hát rồi 888 Ok nha". Hóa ra, nội dung "thanh lọc" mà Phương Thanh nói trước đó cuối cùng chỉ là nghe hát và chém gió.

phuongthanh 2

Trước đó, Phương Thanh khẳng định: "Bữa giờ Chanh chưa phát biểu hay nói bất cứ điều gì vào thị phi hiện tại. Bởi vì Chanh không có liên quan 1 xíu nào trong cái nghiệp chung qua lớn đó. Chúng ta hãy để yên những người liên quan giải quyết với nhau cho xong cho nhanh kết thúc.

Nhưng sau khi sự việc của các nhân vật liên quan êm xuôi hết - kết thúc hoàn toàn, Chanh sẽ có 1 livestream nói về riêng giới nghệ thuật nhẹ nhàng tâm sự những cái về tình của nghệ sĩ và showbiz và tình yêu giữa ca sĩ và khán giả mà thôi nha. Phải có loạn. Trong loạn thì chúng ta mới thấy những cái giá trị gì chúng ta cần - những gì chúng ta sẽ bỏ cho cái showbiz bình an, chính trực trong chu kỳ sắp tới. Tới lúc chúng ta cần thanh lọc để cho câu từ: "Thưởng thức nghệ thuật" được trở về đúng ý nghĩa. Chúng ta live công khai nha. Không gì phải ẩn ý hay lén lút".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link