Trước nhà trồng 3 loài hoa này, tỏa hương hút lộc, con cháu tha hồ hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy, trước nhà trồng 3 loại cây hoa này không những mang lại phúc khí cho gia chủ, nó còn là biểu tượng của tình yêu và lãng mạn, đồng thời cũng rất ngọt ngào và quyến rũ.

Hoa hồng

Những năm gần đây, mốt chơi hoa hồng đang ngày càng rộ. Nhất là với các biệt thự và các nhà đại gia. Đặc biệt là những cây hồng cổ.

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu, sự lãng mạn, ngọt ngào và quyến rũ.

Hoa hồng là biểu tượng của tình yêu, sự lãng mạn, ngọt ngào và quyến rũ.

Họ cho rằng những cây hồng cổ ngoài tạo điểm nhấn, có hương thơm mà còn mang lại phong thủy tốt bởi hoa hồng là biểu tượng của tình yêu, sự lãng mạn, ngọt ngào và quyến rũ.

Hoa hồng có tác dụng hút năng lượng tích cực. Vì vậy không gian sống sẽ trở nên tràn đầy năng lượng, tinh thần luôn minh mẫn và gợi ra ý tưởng mới cho gia chủ trong cuộc sống.

Hoa mười giờ

Hoa mười giờ là loại hoa có màu sắc sặc sỡ, phổ biến nhất là màu hồng đậm của hoa trên nền xanh mát của lá. Việc sử dụng loài hoa này để trang trí không gian sống sẽ mang lại nguồn sức sống mới mẻ cho cả căn nhà.

Hoa mười giờ có ý nghĩa lớn trong cuộc sống và phong thủy. Hoa mười iờ sở hữu vẻ đẹp mong manh như tình yêu trong sáng và ngây thơ của tuổi học trò.

Hoa mười iờ sở hữu vẻ đẹp mong manh như tình yêu trong sáng và ngây thơ của tuổi học trò.

Hoa mười iờ sở hữu vẻ đẹp mong manh như tình yêu trong sáng và ngây thơ của tuổi học trò.

Hoa mười giờ còn tượng trưng cho tình yêu đôi lứa chung thủy, son sắt và nói đến sự kiên trì, hy sinh tất cả cho người mình thương.

Bên cạnh đó, sức sống mãnh liệt của cây hoa mười giờ như một lời nhắc nhở về một ý chí kiên cường, cố gắng vươn lên và không bao giờ bị khuất phục bởi nghịch cảnh và những khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Hoa mười giờ có thể coi là một loại “hoa tình yêu” của những cô cậu học trò thời áo trắng, những thứ tình cảm trong sáng và trẻ con của một thời cắp sách đến trường.

Hoa Lan

Hoa Lan là họ thực vật có số lượng lớn và cũng là loài hoa được nhiều gia đình lựa chọn để trồng trước nhà với mục đích trang trí hoặc đơn giản đó là thú vui của mỗi người. Với Hoa Lan, bạn có thể trồng trong vườn, trước nhà, trên ban công, mái hiên hoặc sân thượng...

Hoa lan là loài hoa tượng trưng cho sự trang trọng, cao quý trong tình yêu.

Hoa lan là loài hoa tượng trưng cho sự trang trọng, cao quý trong tình yêu.

Hoa lan là loài hoa tượng trưng cho sự trang trọng, cao quý trong tình yêu. Hoa lan tượng trưng cho sự nghiêm túc trong tình cảm gia đình. Sự chân thành, chân thật  và cũng là lời khen tặng cho sự trong trắng, thanh lịch và trí tuệ của người yêu.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link